+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 41: Chị osin nhiều chuyện khiến bà Lan phát hiện bí mật "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 41 Cả một đời ân oán hé lộ teaser với hai tình tiết "gây sốc" khi những bí mật của các nhân vật trong phim đều lần lượt bị phát hiện một cách vô tình.

    Tập 41 Cả một đời ân oán hé lộ teaser với hai tình tiết "gây sốc" khi những bí mật của các nhân vật trong phim đều lần lượt bị phát hiện một cách vô tình.

    [presscloud]2435[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 41 tiếp tục tung ra một đoạn preview đáng chú ý nữa với người hâm mộ. Như đã tiết lộ trước đó, bà Lan (NSƯT) Mỹ Uyên thúc giục Nguyên (Huỳnh Anh) nhanh chóng cầu hôn Ngân (Hạ Anh), đeo nhẫn vào tay cô trong sự bối rối của "đương sự".

    Nhận lời cầu hôn của Nguyên trong thế bị động, trong khi trái tim đã nghiêng ngả vì Bình (Tuấn Anh), Ngân không ngờ được rằng việc mình hẹn hò với Bình lại bị chị Út giúp việc của Vũ Gia bắt gặp.

    Vốn là người nhiều chuyện, chị Út đã ngay lập tức kể lại những gì mình nhìn thấy cho bà Lan. Ban đầu bà Lan còn khá nghi ngờ bởi việc Nguyên và Ngân vốn gắn bó, lại thêm chuyện cầu hôn nên có thể coi như đám cưới đã sắp diễn ra. Vậy nhưng thái độ thề thốt thành khẩn của chị Út khiến bà phải nghĩ lại và băn khoăn về cảm nhận của cháu trai.

    Trong một diễn biến khác của tập 41 Cả một đời ân oán, dù đang được điều trị tại bệnh viện nhưng Khôi (Thanh Sơn) không hề có thái độ hợp tác với y tá mà chỉ muốn uống rượu.

    Điều này đã khiến nữ y tá đe dọa sẽ phải gọi cho anh trai của Khôi mang anh về nhà chăm sóc. Lúc này, Khôi mới hòa nhã hơn và yêu cầu cô y tá hôm trước đến chăm sóc anh. Cũng chính đề nghị này khiến anh vô tình biết được tên của cô y tá đó là Ngọc, và có lẽ sẽ nhanh chóng nhận ra đó chính là vợ cũ của anh.

    Tập 41 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào 21h50 tối nay, thứ Tư (9/5) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-41-chi-osin-nhieu-chuyen-khien-ba-lan-phat-hien-bi-mat-soc-a229017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan