+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 55: Diệu phát điên vì Phong muốn quay lại với Dung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Cả một đời ân oán tập 55, không thể chịu nổi tính cách ích kỷ, mưu lợi của Diệu (Lan Phương), Phong (Hồng Đăng) đã thẳng thừng chỉ trích cô trước mặt con gái.

    Trong Cả một đời ân oán tập 55, không thể chịu nổi tính cách ích kỷ, mưu lợi của Diệu (Lan Phương), Phong (Hồng Đăng) đã thẳng thừng chỉ trích cô trước mặt con gái.

    [presscloud]3071[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 55 đã hé lộ đoạn teaser với những diễn biến chính của phim. Đáng chú ý vẫn là sự xuất hiện của Diệu khi cô tìm mọi cách để lợi dụng con gái và Phong để tranh giành tài sản Vũ gia.

    Là một người vốn dĩ chẳng liên quan gì tới nhà họ Vũ, Diệu đã không từ thủ đoạn để đặt một chân vào việc tranh cướp số tài sản kếch sù, thậm chí đã sau 20 năm mà nung nấu này của cô vẫn chưa hề thay đổi. Dùng thủ đoạn để mình cùng con gái có thể về chung một nhà với Phong, Diệu ra sức thúc giục chồng cũ đứng ra giành lấy một phần thừa kế cho con gái mà không hề mảy may cảm thấy áy náy khi đó cũng chẳng phải con gái của cô mà do cô lừa cướp của Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường).

    Không chỉ có thế, Diệu còn ngang nhiên xuất hiện trước mặt bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) - người đứng đầu Vũ gia để đòi quyền lợi. Mặc dù luôn hồ đồ khi muốn kiểm soát cuộc sống của các con cháu, nhưng riêng với những kẻ nhăm nhe tài sản Vũ gia bà Lan lại rất sáng suốt và không để cho Diệu có chút cơ hội nào "thừa nước đục thả câu".

    Không đạt được những gì mình mong muốn, lại luôn vô tình hay cố ý thấy được sự dịu dàng và tình cảm của Phong khi gặp gỡ Dung, Diệu vốn đã có vấn đề về tâm lý lại càng trở nên thất thường, khó chịu.

    Cô gào thét trước mặt chồng cũ, bắt Phong phải thừa nhận "chuyện tình vụng trộm" của mình với Dung. Còn Phong cũng không hề nể mặt khi cho rằng hiện tại cả anh và Dung đều độc thân nên chẳng có gì sai trái nếu như họ yêu nhau, đồng thời nhấn mạnh dù sao cũng không có chuyện anh trở lại chung sống với người phụ nữ "vừa thần kinh vừa hoang tưởng" nhưu Diệu.

    Trong một diễn biến khác của tập 55 Cả một đời ân oán, Khôi (Thanh Sơn) thông báo với gia đình rằng anh muốn quay lại với Ngọc (Đan Lê) bất chấp việc cô không thể có còn. Mặc cho bà Lan tỏ ra không đồng ý, Khôi cho biết anh và Ngọc sẽ nhận con nuôi.

    Cả một đời ân oán tập 55 sẽ lên sóng lúc 21h45 ngày thứ Tư, 27/6 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-55-dieu-phat-dien-vi-phong-muon-quay-lai-voi-dung-a234333.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan