+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Đông Nhi và Tăng Duy Tân xác nhận biểu diễn đêm chung kết Vietnam Idol 2023

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Đông Nhi và “nhạc sĩ chuyên tạo hit” Tăng Duy Tân mới đây đã xác nhận việc sẽ trình diễn trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 tới đây.

    Sau hành trình dài, Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới 2023 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuối cùng để tìm ra danh hiệu quán quân.

    Mới đây, ban tổ chức Vietnam Idol 2023 đã hé lộ hai khách mời đầu tiên sẽ trình diễn trong đêm chung kết tối 21/10 tới đây. Theo đó, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Tăng Duy Tân sẽ là hai cái tên xuất hiện ở sân khấu đêm chung kết Vietnam Idol 2023.

    ca si dong nhi va tang duy tan xac nhan bieu dien dem chung ket vietnam idol 2023
    Ca sĩ Đông Nhi và Tăng Duy Tân xác nhận biểu diễn đêm chung kết Vietnam Idol 2023.

    Cả Đông Nhi và Tăng Duy Tân đều là những nghệ sĩ nổi bật trên thị trường Vbiz hiện tại. Với Đông Nhi, nữ ca sĩ là thanh xuân của nhiều thế hệ 8X - 9X, gắn liền với những ca khúc đình đám như: Bad boy, Cho em một lần yêu, Khóc, Giận lòng, Đôi mi em đang u sầu,…

    Nếu như Đông Nhi là hình mẫu idol được nhiều nghệ sĩ trẻ học hỏi theo với con đường hoạt động nghệ thuật 15 năm thì Tăng Duy Tân cũng không hề kém cạnh. Anh là chủ nhân của loạt “hit” đình đám viral khắp mạng xã hội vài năm trở lại đây như: Bên trên tầng lầu, Cô đơn trên sofa, Cắt đôi nỗi sầu,…

    Với sự xuất hiện của Đông Nhi và Tăng Duy Tân, đêm chung kết Vietnam Idol 2023 diễn ra vào tối 21/10 tới hứa hẹn sẽ bùng nổ, nhiều điều thú vị.

    ca-si-dong-nhi-va-tang-duy-tan-xac-nhan-bieu-dien-dem-chung-ket-vietnam-idol-2023
    Ca sĩ Đông Nhi.
    ca-si-dong-nhi-va-tang-duy-tan-xac-nhan-bieu-dien-dem-chung-ket-vietnam-idol-2023
    Ca sĩ Tăng Duy Tân.

    Không chỉ Đông Nhi và Tăng Duy Tân, đêm thi cuối cùng của chương trình cũng còn có sự xuất hiện của một nghệ sĩ khách mời vô cùng đặc biệt, sẽ được ban tổ chức công bố trong thời gian sắp tới.

    Trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới 2023 đã trở thành chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc “hot” nhất thời gian qua. Những thông tin, hình ảnh về cuộc thi liên tục phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

    Bên cạnh đó, màu sắc âm nhạc của những nhân tố gen Z mang đến chương trình năm nay cũng nhận về loạt bình luận, phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình.

    Nguyễn Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-dong-nhi-va-tang-duy-tan-xac-nhan-bieu-dien-dem-chung-ket-vietnam-idol-2023-a595226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan