+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh binh sĩ Nga khai hỏa súng cối, phá hủy 2 xe bọc thép của Ukraine

    (ĐS&PL) - Các binh sĩ Nga đã xác định mục tiêu, sau đó nạp đạn và khai hỏa súng cối vào xe bọc thép của Ukraine trong một khu rừng.

    VOV dẫn thông tin từ Sputnik cho hay, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi cảnh biệt đội súng cối của đơn vị trinh sát thuộc nhóm chiến đấu Zapad phá hủy 2 xe bọc thép của Ukraine.

    Trong đoạn video, các binh sĩ Nga xác định mục tiêu, nạp đạn và khai hỏa súng cối vào mục tiêu của đối phương trong một khu rừng ở Kupiansk.

    can-canh-binh-si-nga-khai-hoa-sung-coi-pha-huy-2-xe-boc-thep-cua-ukraine.mp4

    Nguồn video: Sputnik

    Theo Bộ Quốc phòng Nga, hoạt động chiến đấu dọc theo hướng Kupiansk được thực hiện liên tục. Các mục tiêu nhỏ được xác định chủ yếu là xe bán tải, xe bọc thép và ô tô. Chiến thuật này của Nga sẽ khiến đối phương luôn rơi vào tình trạng căng thẳng.

    XEM THÊM: Chiến sự Israel - Hamas ngày 26/12: Thủ lĩnh Hamas lần đầu lên tiếng, khẳng định sẽ không đầu hàng

    Cũng tại hướng Kupiansk, quân đội Nga đã sử dụng thành công hệ thống tên lửa phóng loạt Uragan để tiêu diệt xe bọc thép Ukraine. Máy bay không người lái của Nga ghi lại các cuộc tấn công và xác nhận thiết bị của Ukraine đã bị phá hủy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-binh-si-nga-khai-hoa-sung-coi-pha-huy-2-xe-boc-thep-cua-ukraine-a605013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan