+Aa-
    Zalo

    Cần thủ Anh câu trúng "thủy quái" từng được thả xuống hồ cách đây 20 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cần thủ người Anh không ngờ lại câu trúng con cá chép "khổng lồ" lai cá koi từng được thả xuống hồ 2 thập kỷ trước.

    Mới đây, cần thủ người Anh có tên Andy Hackett (42 tuổi, đến từ Worcestershire, Vương quốc Anh) trong chuyến du lịch tới hồ Bluewater ở Champagne, Pháp đã vô tình câu được một con cá khổng lồ nặng gần 32kg.

    ca khong lo 1

    Con cá hiếm thấy này có tên là Carrot (cà rốt) vì có thân màu cam, là một loài cá lai giữa cá chép trơn và cá koi, được cho là cá thể lớn thứ hai thuộc loài này từng phát hiện được. 

    Andy luôn nghi ngờ rằng con cá sinh sống quanh hồ nước Bluewater nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ câu được con cá đó.

    "Tôi nghi ngờ con cá lớn sống trong hồ đã lâu nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bắt được nó. Khi nó đớp mồi của tôi, tôi biết đó là một con cá lớn, nó lượn từ bên này sang bên kia, lên xuống xung quanh. Sau đó, nó trồi lên mặt nước cách đó khoảng vài cm. Tôi thấy nó màu cam, khá nổi bật. Tôi thấy thật tuyệt vời khi bắt được con cá, đó là một sự may mắn hiếm có", Andy Hackett nói, đồng thời nói thêm rằng ông phải mất đến 25 phút mới "đánh bại" được Carrot.

    Sau khi chụp ảnh cùng Carrot, cần thủ người Anh đã thả nó xuống hồ một lần nữa. "Thật tuyệt vời khi câu được nó. Tôi quá may mắn", người đàn ông cho hay.

    ca khong lo 2

    Quản lý cơ quan nghề cá địa phương, Jason Cowler cho biết cá chép Carrot được ông trực tiếp thả xuống đây khoảng 20 năm trước nhưng không thể ngờ rằng con cá phát triển nhanh và đạt kích thước đáng kinh ngạc như vậy. 

    "Chúng tôi đã thả Carrot vào đây khoảng 20 năm trước như một điều khác biệt, thu hút mọi người đến câu cá. Kể từ đó, nó cứ lớn dần lên nhưng không thường xuyên lộ diện. Khách tới câu rất khó phát hiện ra Carrot. Chúc mừng ông Hackett với thành tích tuyệt vời. Hiện Carrot đang có sức khỏe cực tốt", Jason Cowlernói.

    Carrot nặng gần 32kg - hơn gần 14kg so với con cá vàng trước đây từng được xem là nặng nhất thế giới do một cư dân ở bang Minnesota câu được vào năm 2019.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-thu-anh-cau-trung-thuy-quai-tung-duoc-tha-xuong-ho-cach-day-20-nam-a558094.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan