+Aa-
    Zalo

    Cặp MC đài truyền hình bị cấm sóng do bê bối lộ video nhạy cảm

    (ĐS&PL) - MC đài truyền hình vướng bê bối sẽ phải chịu lệnh phạt cấm sóng vì gây ảnh hưởng tiêu cực.

    Hãng tin Nhật Bản News Post Seven đưa tin ngày 27/10 vừa qua về việc 2 MC Kazuma Sasaki và Chiharu Mori bị lộ video có hành vi thân mật hơn mức đồng nghiệp. Đây là 2 MC dẫn chương trình Good Morning trên kênh TV Asahi.

    cap mc dai truyen hinh bi cam song do be boi lo video nhay cam5
    Kazuma Sasaki và Chiharu Mori bị lộ video có hành vi thân mật hơn mức đồng nghiệp trên đường phố.

    Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, hai MC say xỉn nên không hề biết bị quay lại những khoảnh khắc thân mật. Hai người nằm trên đường, nam MC ôm lấy cô bạn đồng nghiệp như một đôi tình nhân. Cả hai cười đùa, ôm ấp, có nhiều biểu hiện thân mật vượt quá tình đồng nghiệp. Điều đáng nói nữ MC Mori đã có bạn trai lâu năm. Chính vì vậy, hành vi của hai phát thanh viên này vấp phải chỉ trích lớn từ cư dân mạng trong nước.

    cap mc dai truyen hinh bi cam song do be boi lo video nhay cam4
    Cả hai cùng dẫn chương trình Good Morning trên kênh TV Asahi của Nhật Bản, nữ MC là người đã có bạn trai lâu năm.

    Ngay sau khi scandal bùng nổ, hai MC đã không còn xuất hiện trong các chương trình truyền hình dù trước đó họ đều có lịch lên sóng. TV Asahi và công ty quản lý của nữ MC Mori giải thích hiện tại hai MC tạm thời hạn chế lộ diện. Phía nhà đài quyết định sẽ cho hai MC dừng lên sóng một thời gian để tự suy ngẫm.

    Việc MC bị cấm sóng khi có những hành vi, phát ngôn không chuẩn mực là một biện pháp răn đe nghiêm khắc. Làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc cũng có những trường hợp mạnh tay xử phạt các MC vướng bê bối đời tư, bị khán giả phản ứng.

    Trước đó vào tháng 4 năm nay, MC Hàn Quốc Jung Yoon Jung cũng từng bị cấm sóng vĩnh viễn trên kênh mua sắm mà cô là người dẫn chương trình.

    cap mc dai truyen hinh bi cam song do be boi lo video nhay cam3
    MC Hàn Quốc Jung Yoon Jung bị cấm sóng vì chửi thề trên livestream.

    Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ MC này đã có phát ngôn thể hiện sự bực dọc, lên tiếng chửi thề ngay khi đang livestream cho chương trình. Sau đó, Jung Yoon Jung lên tiếng xin lỗi nhưng không được khán giả chấp nhận. Nữ MC bị Tiểu ban Đánh giá Quảng cáo thuộc Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC) ra thông báo xem xét kỷ luật.

    Nữ MC Yoon Nan Hee cũng bị ngừng xuất hiện vô thời hạn trong các chương trình của một nền tảng mua sắm lớn tại Hàn Quốc vào tháng 4 năm nay. Cô có những phát ngôn xúc phạm đến nghệ sĩ hài Park Ji Sun – người đã cùng mẹ ruột tự tử vào năm 2020 vì mắc căn bệnh về da.

    cap mc dai truyen hinh bi cam song do be boi lo video nhay cam1
    Nữ MC Yoon Nan Hee cũng bị cấm xuất hiện vô thời hạn vì xúc phạm đến nghệ sĩ hài.

    Từng là một MC nổi tiếng của showbiz Hàn nhưng Kang Ho Dong cũng bị tiêu tan sự nghiệp vì scandal trốn thuế vào năm 2011. Sau sự việc, anh nói lời xin lỗi và xin rút lui khỏi ngành giải trí cũng như các chương trình ghi hình.

    Trong làng giải trí Hoa ngữ cũng không ít trường hợp MC bị cấm sóng một thời gian hoặc vĩnh viễn khi vướng scandal.

    cap mc dai truyen hinh bi cam song do be boi lo video nhay cam
    MC Vương Băng Băng lao đao sự nghiệp khi bị tố là người thứ ba.

    XEM THÊM: Running Man đối mặt với nguy cơ kết thúc khi Jeon So Min rời khỏi chương trình?

    Vào tháng 7 năm ngoái, MC Vương Băng Băng đã bị đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV đình chỉ công việc sau khi vướng lùm xùm tình ái với vận động viên bơi lội Từ Gia Dư. Hai người công khai hẹn hò vào ngày 20/7 nhưng sau đó bạn gái cũ của Từ Gia Dư tố anh ngoại tình, mới chia tay cô được 2 ngày đã công bố có tình cảm với người khác. Vương Băng Băng bị tố là người thứ ba khiến cô vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội.

    Các MC của Happy Camp gặp bê bối khiến chương trình này phải dừng lên sóng. Trong đó MC Lý Duy Gia bị tẩy chay vì phát ngôn cho một nhãn hiệu trà sữa lừa đảo. MC Hà Cảnh dính nghi vấn liên quan tới scandal gian lận kinh doanh của cha ruột. Dù sau đó nam MC lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn bị ảnh hưởng danh tiếng.

    Tiểu Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-mc-dai-truyen-hinh-bi-cam-song-do-be-boi-lo-video-nhay-cam-a597834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan