+Aa-
    Zalo

    Chàng trai tung hơn 50 triệu lên trời tạo thành "mưa tiền", lý do khiến ai cũng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên sau khi ném xấp tiền đã vội vàng đi ngay mà không ở lại để nhặt chúng khiến mọi người tròn mắt.

    Mới đây, cư dân mạng ở Trung Quốc xôn xao về đoạn clip một nam thanh niên bước ra khỏi tiệm vàng và có hành động bất ngờ.

    Sự việc được ghi lại ở Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, anh chàng mặc áo sơ mi đen bước ra khỏi tiêm vàng rồi cầm xấp tiền ném lên trời tạo nên hình ảnh hiếm thấy trước mặt mọi người.

    Trong khi những người xung quanh chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nam thanh niên quay đi luôn, không dừng lại để nhặt các tờ tiền vừa ném rơi lả tả xuống vỉa hè.

    chang trai tung hon 50 trieu len troi tao thanh mua tien ly do khien ai cung bat ngo dspl 2
    Chàng trai tung số tiền lên trời khiến mọi người chú ý.

    Sau khi chàng trai lái xe rời khỏi tiệm vàng, ông chủ tiệm vàng chạy vội ra gom các tờ tiền. Theo ông chủ tiệm vàng, người này đã vào bán một số vàng mà anh đã mua cho bạn gái khi còn yêu nhau. Tổng số tiền thu về là 15.000 tệ (hơn 50 triệu đồng) tiền mặt. Số vàng này được bạn gái trả lại sau khi chia tay.

    Có lẽ do quá buồn bã và thất vọng khi tình yêu không còn, anh chàng đã tung hết số tiền vừa bán được đi như vậy.

    Chủ tiệm vàng đã giao số tiền nhặt được cho người nhà của nam thanh niên. Ngày hôm sau, họ đến tận nơi mua lại số vàng mà anh ta đã bán. Gia đình lắc đầu ngao ngán khi anh ta có thái độ coi thường tiền bạc và luỵ tình đến như vậy.

    Cư dân mạng cho rằng, anh ta có thể hành động theo điều bản thân muốn, miễn là hết cảm xúc chán nản và thất vọng. Tuy nhiên, có không ít ý kiến bày tỏ và cho rằng, chia tay bạn gái đâu có phải là kết thúc cuộc sống mà phải hành động thiếu suy nghĩ, không có bản lĩnh của một người đàn ông như vậy. Thậm chí, có cô gái còn bày tỏ, đàn ông như vậy là quá yếu đuối, không thể thành chỗ dựa cho phái yếu.

    Nghi Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tung-hon-50-trieu-len-troi-tao-thanh-mua-tien-ly-do-khien-ai-cung-bat-ngo-a591742.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan