+Aa-
    Zalo

    Chỉ 1 đơn vị tham dự, phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng lại bị hủy

    (ĐS&PL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho biết đã hủy phiên đấu thầu vàng miếng dự kiến tổ chức sáng cùng ngày.

    Theo thông tin trên tạp chí Tri thức, Ngân hàng Nhà nước vừa có thông báo về phiên đấu thầu vàng miếng thứ 2 dự kiến diễn ra sáng nay (25/4) đã không được tổ chức thành công. Lý do phiên đấu thầu này bất thành là do chỉ có 1 đơn vị thành viên tham gia nộp phiếu dự thầu sáng nay.

    Như vậy, đây đã là lần thứ 2 nhà điều hành không thể tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với cùng lý do không đủ thành viên tham gia dự thầu.

    Chỉ 1 đơn vị tham dự, phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng hôm nay lại bị hủy

    Chỉ 1 đơn vị tham dự, phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng hôm nay lại bị hủy

    Trước đó, phiên đấu thầu vàng miếng ngày 22/4 cũng không thể diễn ra với lý do tương tự.

    Đến ngày 23/4, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước (TP Hà Nội). Có 7 ngân hàng thương mại và 4 công ty vàng bạc đá quý tham gia đấu thầu.

    Tổng khối lượng vàng miếng SJC đưa ra đấu thầu ngày 23/4 là 16.800 lượng. Giá khởi điểm được đưa ra trong phiên đấu thầu là 81.300.000 đồng/lượng

    Có 2 thành viên đã trúng thầu tổng khối lượng 3.400 lượng vàng. Giá trúng thầu cao nhất: 81.330.000 đồng/lượng, giá trúng thầu thấp nhất là 81.320.000 đồng/lượng.

    Nhằm tiếp tục thực hiện quyết liệt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về triển khai ngay các giải pháp bình ổn thị trường vàng để xử lý tình trạng chênh lệch giữa giá vàng miếng trong nước và vàng quốc tế ở mức cao, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/4.

    Tổng khối lượng vàng miếng dự kiến đấu thầu tiếp tục là 16.800 lượng. Tỉ lệ đặt cọc là 10%. Khối lượng đấu thầu tối thiểu của một thành viên là 1.400 lượng, khối lượng đấu thầu tối đa của một thành viên là 2.000 lượng, theo báo Người lao động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chi-1-on-vi-tham-du-phien-au-thau-16-800-luong-vang-mieng-lai-bi-huy-a417189.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan