+Aa-
    Zalo

    Có gì bên trong Lotte Mall “khủng” nhất Việt Nam vừa mới khai trương?

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc Shin Dong-bin sang Việt Nam khai trương Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội) với tổng mức đầu tư 643 triệu USD.

    Tạp chí Nhà đầu tư đưa tin, ngày 22/9, tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hà Nội (hay Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội) chính thức khai trương sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm. Tham dự lễ khai trương có Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh; ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc; ông Choi Youngsam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành Việt Nam.

    co gi ben trong lotte mall khung nhat viet nam vua moi khai truong 1
    Các đại biểu cắt băng khánh thành trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hà Nội. Ảnh: Nhà đầu tư.

    Phát biểu tại lễ khai trương, ông Shin Dong-bin cho biết, dự án có tổng quy mô đầu tư lên tới 643 triệu USD, là dự án trọng điểm của tập đoàn Lotte, huy động mọi nguồn lực của các công ty thành viên.

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Tây Hồ, Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội có tổng diện tích sàn 354.000 m2, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A.

    co gi ben trong lotte mall khung nhat viet nam vua moi khai truong 4
    Bên trong Lotte Mall West Lake Hanoi. Ảnh: Lao động

    Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội sở hữu thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội, đại siêu thị và rạp chiếu phim sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

    Thep tạp chí Nhịp sống thị trường, thời điểm trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hanoi chính thức khai trương cũng là lúc loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu gồm Marks & Spencer, Uniqlo, Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear… chính thức mở cửa đón khách.

    Đây là lần đầu tiên các thương hiệu đình đám tề tựu trong cùng 1 TTTM tại Hà Nội. Đây cũng là nơi ra mắt thị trường Việt Nam của những thương hiệu Karl Lagerfeld, Maison Margiela, Foot Locker, Rockport, Camper, Marimekko.

    co gi ben trong lotte mall khung nhat viet nam vua moi khai truong 2

    Mãn nhãn trước Thủy cung lớn nhất Hà Nội tại Lotte Mall Tây Hồ. Ảnh: Nhịp sống thị trường

    Cùng với đó, những tên tuổi như Fred Perry - nhãn hiệu thời trang nổi tiếng từ nước Anh, nội thất Come Home (trực thuộc Central Retail) cũng chọn nơi này làm điểm đến cho lần đầu ra mắt cư dân Thủ đô.

    Một trong những điều làm nên sự khác biệt của Lotte Mall West Lake Hanoi là không gian ẩm thực trải dài trên quy mô 5 tầng của trung tâm thương mại với từng chủ đề.

    Tại tầng 1, khách hàng có thể tìm thấy những nhà hàng và quán cà phê thời thượng, trẻ trung như Starbucks, RuNam, Table Star, El Gaucho, Cruttz, KOI Thé.

    Tầng 3 mở ra không gian ẩm thực hấp dẫn với nhiều món ăn Hàn Quốc, Trung Hoa, Nhật Bản, Thái Lan…, cùng sự xuất hiện của những thương hiệu Việt thân thuộc được nhiều người yêu thích như Phở Thìn, Cafe Giảng, Là Việt Coffee.

    Tầng 4 mang đến khu phố nhà hàng sang trọng với loạt tên tuổi đình đám như Haidilao, Wulao, Manwah, Crystal Jade, Dozo Sushi, Phố Ngon 37. Ngụ tại tầng 5 là cơ sở mới nhất của Pizza 4Ps giữa không gian sân vườn thoáng đãng.

    co gi ben trong lotte mall khung nhat viet nam vua moi khai truong 3
    Khu ẩm thực đa dạng, phong phú. Ảnh: Nhịp sống thị trường

    Dự án thương mại có 2 cửa, một mặt tiếp giáp với đường Võ Chí Công (là cửa chính), và 1 mặt tiếp giáp với đường Lạc Long Quân. Đặc biệt, Lotte Mall Tây Hồ cung cấp bãi đỗ xe ngoài trời và trong tầng hầm rất rộng rãi với hệ thống máy lấy vé xe tự động, chỉ cần nhấn nút để lấy thẻ và gửi xe.

    Việc thanh toán tiền gửi xe cũng dễ dàng thông qua các màn hình cảm ứng tại cửa ra vào tầng 1. Khách hàng có thể sử dụng mã QR, thẻ Visa hoặc thanh toán tiền mặt (5.000 VNĐ với xe máy và 30.000 VNĐ với ô tô) qua máy tự động. Nếu không sử dụng máy tự động, bạn cũng có thể thanh toán tại quầy gửi xe khi lấy xe ra.

    Được biết, Lotte đã đầu tư vào Việt Nam từ năm 1996, khởi đầu với lĩnh vực trung tâm thương mại và siêu thị. Hiện Lotte có 19 công ty thành viên tại Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác tại Việt Nam.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-ben-trong-lotte-mall-khung-nhat-viet-nam-vua-moi-khai-truong-a592232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan