+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin vụ người đàn ông dùng súng bắn chỉ thiên để "giải tán đám đông"

    (ĐS&PL) - Đến nay, Công an xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà (Long An) vẫn đang tiến hành xác minh thông tin vụ nghi người đàn ông dùng súng bắn chỉ thiên 2 phát nhằm giải tán đám đông do va chạm giao thông trên địa bàn hôm 4/2.

    Báo Tiền phong đưa tin, sáng 5/2, thông tin từ Công an xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, cơ quan công an vẫn đang xác minh tin báo về người đàn ông trung niên nổ súng để giải quyết va chạm giao thông.

    Nguồn tin từ quần chúng nhân dân cho biết, vào khoảng 15h ngày 4/2, tại đoạn lộ đá dẫn ra quốc lộ N2 thuộc ấp 1B, xã Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, Long An), một người đàn ông tên Trọng (30 tuổi, ngụ ấp 1B, xã Hựu Thạnh) điều khiển ô tô du lịch 4 chỗ mang biển số 51K 879.95 chở một phụ nữ lưu thông đến ngã ba thì rẽ vào con đường nhỏ dẫn vào nhà.

    cong an thong tin ve vu nguoi dan ong trung nien dung sung ban chi thien de giai tan dam dong6
    Đoạn xảy ra va chạm đông người dân tập trung. Ảnh: Dân Việt.

    Ngay lúc này, hai thanh niên đi xe máy không rõ biển số va chạm vào phần sau ô tô du lịch. Người lái xe máy cố tình tìm cách gây chuyện.

    Hai bên cự cãi gần 10 phút thì xuất hiện một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy biển số 62P2 268.15 dừng ngay ngã ba rồi lớn tiếng: "Chuyện gì? Tụi bây giải tán không tao nổ súng”.

    Vừa nói dứt lời, người đàn ông này kéo áo lên móc vật giống khẩu súng màu đen đang dắt trong thắt lưng, lên đạn và nổ liền một phát.

    cong an thong tin ve vu nguoi dan ong trung nien dung sung ban chi thien de giai tan dam dongjpeg2
    Người đàn ông nổ 2 phát súng chỉ thiên rồi lên xe bỏ đi. Ảnh: Tiền phong.

    Do hai bên vẫn còn cự cãi, ông này tiếp tục nổ thêm một phát rồi bỏ đi.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, một số người chứng kiến đã xác nhận, người nổ súng tên T. là dân thường, có con hiện là công an công tác ở tỉnh Long An. Còn súng ông này cầm ở đâu và là loại súng gì thì chưa rõ.

    “Lực lượng công an xã, ấp và dân phòng đều không có ai tên này, có thể là bảo vệ doanh nghiệp”, trực ban công an xã Hựu Thạnh cho hay.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh để làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-vu-nguoi-dan-ong-dung-sung-ban-chi-thien-de-giai-tan-dam-dong-a609856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan