+Aa-
    Zalo

    Cuộc chiến sinh tồn: Voi con bị hạ gục vì sư tử đực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Voi là động vật khổng lồ ở trên cạn, ngay cả sư tử hay hổ, báo cũng thường phải e dè nhưng điều đó chỉ đúng với những con voi trưởng thành.

    Voi là động vật khổng lồ ở trên cạn, ngay cả sư tử hay hổ, báo cũng thường phải e dè. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những con voi trưởng thành, thực tế một con sư tử cái cũng có thể một mình hạ gục một con voi con. 

    [presscloud]4158[/presscloud]

    Theo clip đăng tải cách đây ít lâu, du khách tham quan tại Công viên Quốc gia Hwange (châu Phi) có tên Cynthia Mack, 55 tuổi cho hay: 

    "Chúng tôi đang ở Little Makololo, địa điểm quan sát ưa thích của tôi thì nhận thấy có một con voi đực nhỏ (khoảng 5 đến 8 năm tuổi) đi tới. Chúng tôi biết rằng nó đang rất khát và cũng biết rằng có 3 con sư tử đang lởn vởn đâu đây nên đã chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo... 

    Voi con bị sư tử ăn thịt. Nguồn: Lastingsighting

    Con voi nhỏ tội nghiệp bị nhiễm trùng đầu gối với dáng đi cà nhắc tới hồ nước. Sau đó, 1 con sư tử tiến tới gần chú voi, con voi rống lên khi thấy sư tử áp sát nhưng điều đó không làm sư tử bỏ chạy. Nó nhảy lên lưng và khiến chú voi đổ rạp xuống đất dễ dàng vì cái chân nhiễm trùng. Con voi gắng gượng đứng dậy nhưng vô vọng, tệ hơn sau đó 1 con rồi đến 2 con sư tử khác cũng tham gia, cuộc chiến diễn ra tới 3 tiếng đồng hồ voi con bị hạ gục". 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-sinh-ton-voi-con-bi-ha-guc-vi-su-tu-duc-a243017.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan