+Aa-
    Zalo

    Điểm sáng của dự án Eurowindow River Park

    (ĐS&PL) - Sở hữu lợi thế cạnh tranh về giá, vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng…, Eurowindow River Park hiện đang là một trong những dự án bất động sản sáng giá nhất khu vực phía Đông Hà Nội, thu hút nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

    Kết nối đa hướng

    Eurowindow River Park nằm trên đại lộ Trường Sa 8 làn xe, chỉ mất 15 phút tới phố cổ, 20 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài. Lợi thế về mạng lưới giao thông quanh dự án cũng giúp thu hẹp khoảng cách đến các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương… chỉ trong vòng 1 tiếng di chuyển.

    euro1

    Eurowindow River Park sở hữu ưu thế “kép” về vị trí.

    Song song với những thuận lợi về kết nối liên vùng, dự án còn thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe , giáo dục hiện đại trong bán kính 2km như chợ dân sinh, siêu thị, trường học các cấp, bệnh viện…

    Trong tương lai, cầu Tứ Liên hoàn thành sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án đến khu vực Hồ Tây chỉ còn 10 phút. Khi quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng và sông Đuống được đưa vào đồng bộ, giá trị của Eurowindow River Park chắc chắn gia tăng và cư dân sẽ được hưởng lợi.

    Tầm nhìn thoáng đãng

    Nằm ở gần nơi giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, hầu hết các căn hộ tại Eurowindow River Park có tầm nhìn trực diện ra sông. Cư dân có thể thể thoải mái phóng tầm mắt, bắt trọn những khoảnh khắc thăng hoa của cảnh sắc thiên nhiên, đô thị: những sớm bình minh, chiều hoàng hôn thơ mộng hay cảnh thành phố lên đèn rực rỡ, lung linh. Hơn thế, 100% phòng ngủ tại các căn hộ đều được thiết kế cửa sổ lớn đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, tạo nên tầm view thoáng đãng và cuộc sống trong lành đáng mơ ước.

    euro2

    Dự án có tầm nhìn hoàn hảo ra sông Hồng, sông Đuống.

    Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội chưa có nhiều dự án sở hữu vị trí “kề sông cận phố”, Eurowindow River Park trở thành điểm cân bằng hoàn hảo - vừa đủ gần để hưởng trọn tiện ích trung tâm thành phố, vừa đủ xa để tránh khỏi ồn ào và trải nghiệm cuộc sống bốn mùa an yên. Điều đó làm nên sức hút và khiến Eurowindow River Park luôn được săn đón trên thị trường. 

    Trải nghiệm tiện nghi

    Hiện tại, Eurowindow River Park đang mở bán quỹ căn hộ số lượng giới hạn tại tòa chung cư cao cấp River với mức giá cạnh tranh. Khách hàng được bàn giao ngay căn hộ full nội thất liền tường với hệ thống trang thiết bị cao cấp như cửa cách âm cách nhiệt Eurowindow, thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh giám sát 24/7…

    Tại Eurowindow River Park, cư dân được hưởng những đặc quyền của các tiện ích nội khu hiện đại nằm ngay bên trong dự án như bể bơi bốn mùa, hầm xe liên thông, vườn dạo bộ trên cao, đường dạo bộ rộng thoáng, sân tập thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em…

    euro3

    Tiện ích hiện đại trong không gian xanh mát

    Eurowindow River Park còn mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi dự án đã vận hành ổn định và có pháp lý minh bạch. Sau khi nhận nhà, khách hàng được hướng dẫn làm thủ tục nhận sổ hồng trong thời gian sớm nhất.

    Thấu hiểu nỗi lo tài chính khi mua nhà, Chủ đầu tư Eurowindow River Park mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn: chiết khấu tới 7% GTCH, hỗ trợ vay tối đa 65% GTCH với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng, miễn phí 02 năm phí dịch vụ, 01 năm phí gửi xe, cùng với đó là cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

    Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

    Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội

    Hotline: 0932 888 008

    Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

    Đại lý phân phối dự án:

    Kinh Bắc Land: 0928 605 555

    Liên minh SGG và TZONE Land: 089 667 7736

    GC Land: 0984 447 688

    Tùng Bách Land: 0823 454 562

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-sang-cua-du-an-eurowindow-river-park-a615869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan