+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ giáo viên làm học sinh chấn thương sọ não phải phẫu thuật cấp cứu

    (ĐS&PL) - Tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, bộ giáo dục địa phương đang tích cực điều tra sự việc giáo viên làm chấn thương hộp sọ của học sinh tiểu học.

    Theo China News Weekly, ngày 6/9, trên mạng xã hội đưa tin một giáo viên tại trường tiểu học Bocai Meixihu ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã làm học sinh của mình bị thương ở hộp sọ và phải thực hiện phẫu thuật cắt sọ, hiện nạn nhân đang ở giai đoạn nguy hiểm.

    Ngày 7/9, nhân viên văn phòng Bộ giáo dục quận Nhạc Lộc, thành phố Trường Sa đã trả lời phóng viên về việc hiện đang tích cực điều tra và sẽ đưa ra báo cáo, đồng thời họ đã liên lạc với gia đình nạn nhân.

    trung quoc bat giu nam giao vien lam chan thuong hop so cua hoc sinh2
    Cháu bé bị chấn thương hộp sọ. Ảnh: Sina.
    trung quoc bat giu nam giao vien lam chan thuong hop so cua hoc sinh

    Trước đó, một phụ huynh ở quận Nhạc Lộc, Trường Sa đã khẳng định trên mạng xã hội về việc con mình bị một giáo viên ở trường tiểu học Bocai Meixihu đánh trọng thương. Thậm chí, nhà trường và giáo viên này đưa cháu bé đi khâu vết thương mà không cần kiểm tra.

    Gia đình nạn nhân thông tin, khi biết nhận được tình hình cũng là lúc cháu bé đang chuẩn bị được đưa vào để khâu vết thương. Kết quả, sau 5 giờ phẫu thuật phải cắt hộp sọ, dị vật bên trong đã được đưa ra.

    Sáng 7/9, phóng viên đã liên hệ với trường tiểu học nơi xảy ra vụ việc, tuy nhiên nhân viên nhà trường thông tin rằng họ đang giải quyết và không thể tiết lộ thông tin. "Hiện tại Công an, Bộ giáo dục và chúng tôi đang giải quyết vấn đề này, sự việc không giống những gì gia đình nạn nhân cung cấp", người này chia sẻ.

    Đồng thời, nhân viên trường tiểu học Bocai Meixihu cũng cho biết cảnh sát đã can thiệp sự việc và khẳng định về độ an toàn trong nhà trường với các học sinh. "Trường học của chúng tôi đảm bảo an toàn cho học sinh là trên hết", người này khẳng định.

    Ngoài ra, theo báo cáo của Kênh giao thông Hồ Nam, một phóng viên đã đến hiện trường sớm và thấy người nhà nạn nhân đã có mặt tại trường tiểu học để yêu cầu giải thích. Các phụ huynh khác có mặt tại cổng trường cho biết, giáo viên liên quan đến vụ việc đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

    Phương Linh(Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-giao-vien-lam-hoc-sinh-chan-thuong-so-nao-phai-phau-thuat-cap-cuu-a590065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan