+Aa-
    Zalo

    FPT Shop tung chiêu giảm giá smartphone và tablet của Samsung dịp cuối năm

    (ĐS&PL) - FPT Shop vừa đưa ra chương trình giảm giá một số sản phẩm như smartphone, tablet của Samsung với ưu đãi giảm lên đến 5 triệu đồng.

    Theo thông tin từ FPT Shop, từ nay đến ngày 31/12, FPT Shop sẽ giảm giá đến 5 triệu đồng cho các mẫu điện thoại Samsung và giảm đến 4,5 triệu đồng cho máy tính bảng, thiết bị đeo Samsung.

    Bên cạnh đó, khi chọn mua các sản phẩm Samsung nổi bật tại FPT Shop trong tháng 12 này, người dùng còn có thêm cơ hội trúng 1 trong 10 bộ quà tặng “Samsung x FPT Shop Lucky Red Edition” trị giá 60 triệu đồng.

    Samsung x FPT Shop Lucky Red Edition là bộ quà tặng độc đáo, khi mỗi phần quà bao gồm 7 sản phẩm cao cấp: Galaxy Z Fold3 256GB trị giá 41,99 triệu đồng, đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 44mm trị giá 6,99 triệu đồng, tai nghe không dây Galaxy Buds2 trị giá 2,99 triệu đồng, đế sạc đôi không dây Samsung trị giá 1,29 triệu đồng, adapter sạc nhanh 1 cổng Type-C Samsung trị giá 490.000 đồng, ốp lưng Galaxy Z Fold3 và dây đeo Watch4 được thiết kế riêng bằng da Epsom cao cấp trị giá lần lượt là 3,99 triệu đồng và 2,26 triệu đồng.

    fpt shop tung chieu giam gia smartphone va tablet cua samsung dip cuoi nam dspl 1
    FPT Shop tung chiêu giảm giá smartphone và tablet của Samsung dịp cuối năm.

    Cũng trong tháng 12, FPT Shop tiếp tục mở rộng hệ sinh thái máy tính bằng việc ‘lấn sân’ sang những sản phẩm mới là PC lắp ráp và linh - phụ kiện PC, những dòng máy tính cấu hình cao cho game thủ.

    Theo đó, mở đầu cho hành trình này là 3 Trung tâm Laptop & PC được khai trương tại Hà Nội.

    “FPT Shop đặt mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái máy tính để trở thành điểm đến công nghệ cho khách hàng nói chung và cho các bạn học sinh, sinh viên nói riêng, phục vụ không chỉ nhu cầu cơ bản mà cả nhu cầu nâng cao như máy tính chuyên dụng, máy tính gaming, những nhu cầu mà Laptop chưa hoàn toàn đáp ứng được. Mảng kinh doanh mới là PC lắp ráp với thương hiệu E-POWER và những sản phẩm mà khách hàng có thể tự chọn cấu hình, không giới hạn cho mình chính là mảnh ghép còn lại để chúng tôi hoàn thiện định vị Mua Laptop & PC đến FPT Shop” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fpt-shop-tung-chieu-giam-gia-smartphone-va-tablet-cua-samsung-dip-cuoi-nam-a522509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan