+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 8/2: Hồi phục thêm 400 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 8/2: Đồng tiền ảo Bitcoin tiếp tục có hồi nhất định, tuy nhiên vẫn giao dịch quanh ngưỡng 7.000 USD.

    Giá Bitcoin hôm nay 8/2: Đồng tiền ảo Bitcoin tiếp tục có hồi nhất định, tuy nhiên vẫn giao dịch quanh ngưỡng 7.000 USD.

    Giá Bitcoin hôm nay 8/2 đang giao dịch ở ngưỡng 7.635 USD/bitcoin, tăng 400 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

    Giá trị thấp nhất trong ngày đạt 7,201.14 USD, mức giá cao nhất trong ngày là 8,581.25 USD. Lượng giao dịch trong ngày tiếp tục tăng nhanh với hơn 4 tỷ USD được thêm vào sự trao đổi đồng tiền ảo này, giúp tổng giá trị trao đổi đạt hơn 13,8 tỷ USD.

    Sau 2 ngày đầu tuần đầy biến động, giá trị của đồng Bitcoin đã có dấu hiệu hồi phục nhất định. Tuy nhiên, sự hồi phục của đồng tiền kỹ thuật số không đều, giá trị liên tục đảo chiều khiến nhà đầu tư không thể nắm bắt được thị trường.

    Trong 24 giờ vừa qua, thị trường tiền ảo đồng loạt giảm như ETH giảm 4%, LTC giảm 3%,... đặc biệt, Bitcoin Cash, đồng tiền được tách ra từ Bitcoin giảm tới 49% giá trị.

    Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn tới vốn hóa thị trường tiền ảo "bay hơi" tới hơn một nửa nghìn tỷ USD trong vòng chưa đầy một tháng và khiến tâm lý của nhà đầu tư trở nên bi quan.

    Steve Strongin, Giám đốc Nghiên cứu Đầu tư của Goldman Sachs, khẳng định, phần lớn tiền kỹ thuật số không thể tồn tại dưới dạng hiện tại, và nhà đầu tư nên chuẩn bị cho khả năng các đồng này mất toàn bộ giá trị khi chúng bị thay thế bởi các đối thủ trong tương lai.

    Tuy nhiên, theo Anthony Pompliano - thành viên quản lý của quỹ Full Tilt Capital, anh đang được giao nhiệm vụ quản lý quỹ trị giá 25 triệu USD chuyên đầu tư vào các công ty tiền số.

    Pompliano nói rằng công ty của anh chỉ tập trung vào các khoản đầu tư như xây dựng cơ sở hạ tầng cho tiền số và công nghệ trong lĩnh vực này thay vì đầu tư trực tiếp vào các đồng tiền vốn có biến động mạnh. Tuy nhiên, anh này vẫn xem sự sụt giảm của Bitcoin lần này chỉ là một phần tự nhiên trong vòng quay thị trường. Thậm chí, Pompliano vẫn giữ nguyên dự đoán Bitcoin sẽ đạt mốc 50.000 USD vào năm 2018.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-82-hoi-phuc-them-400-usd-a219231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan