+Aa-
    Zalo

    Giao dịch viên ngân hàng lương tháng bao nhiêu?

    (ĐS&PL) - Giao dịch viên là một công việc không thể thiếu tại ngân hàng. Lương của giao dịch viên ngân hàng luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm.

    Theo báo Tuổi trẻ, để biết được công việc giao dịch viên là gì, bạn hãy nhớ lại một lần nào đó mà bạn đã đến một ngân hàng bất kỳ. Chắc chắn, bạn sẽ tiếp xúc đầu tiên với một đội ngũ ưa nhìn và thân thiện ngồi tại quầy giao dịch gần cửa ra vào của ngân hàng. Họ chính là những người làm vị trí giao dịch viên.

    giao dich vien ngan hang luong thang bao nhieu
    Giao dịch viên ngân hàng lương tháng bao nhiêu?

    Công việc chính của những giao dịch viên là giao tiếp và tiếp nhận các yêu cầu giao dịch của khách hàng. Trong đó, họ xử lý các công việc cụ thể như gửi tiền, rút tiền, chuyển tiền, xử lý các thông tin về tài khoản và thực hiện các nghiệp vụ ngân hàng khác phát sinh tại quầy giao dịch trong ngày.

    Theo báo VTC News, mức lương trung bình của giao dịch viên ngân hàng khoảng hơn 12 triệu đồng/tháng. Dải lương phổ biến của vị trí giao dịch viên ngân hàng từ 8,5 triệu đồng/tháng – 11,3 triệu đồng, cao nhất lên đến hơn 30 triệu đồng/tháng.

    Mức lương giao dịch viên ngân hàng có sự chênh lệch là dựa vào hiệu quả đạt được sau mỗi tháng, quý, năm và kinh nghiệm làm việc. Người đã làm việc trong ngành tài chính nhiều năm sẽ hưởng mức lương và đãi ngộ cao hơn.

    Lưu ý, mức lương trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, đúng tại một thời điểm nhất định. Nhân viên thử việc sẽ có mức lương thấp nhất. Khi trở thành giao dịch viên chính thức sẽ được điều chỉnh phù hợp.

    Ngoài mức lương cơ bản theo quy định, còn có một số yếu tố ảnh hưởng đến mức lương của giao dịch viên như:

    Khối lượng công việc

    Nhân viên làm việc với khối lượng công việc lớn sẽ được nhân mức lương tương xứng. Bởi, làm việc tại ngân hàng không phải hết giờ là xong. Đến mùa cao điểm, giao dịch viên ngân hàng phải tăng ca, chịu áp lực về doanh số, thời gian...

    Trình độ và kỹ năng làm việc

    Trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc theo thời gian cũng ảnh hưởng đến việc xem xét mức lương của nhân viên giao dịch. Thông thường, người có thâm niên làm việc trong ngành sẽ nhận lương cao hơn theo tỷ lệ thuận.

    Trách nhiệm với công việc

    Tinh thần trách nhiệm với công việc cũng là một trong những yếu tố gián tiếp ảnh hưởng đến mức lương của giao dịch viên ngân hàng. Người làm việc hiệu quả, trách nhiệm sẽ được cân nhắc xem xét lương tăng dần lên.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-dich-vien-ngan-hang-luong-thang-bao-nhieu-a611802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan