+Aa-
    Zalo

    Hé lộ loạt tin nhắn giữa Hồ Hoài Anh và con gái, ái nữ còn khẳng định 1 điều bất ngờ về bố

    (ĐS&PL) - Bé Mina - con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ về bố của mình lên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi xôn xao.

    Sau thời gian vướng scandal ở Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh gần như mất tích khỏi showbiz. Chỉ thi thoảng, nam nghệ sĩ mới lọt vào ống kính của team qua đường khi dự đám cưới hay tiệc ở nhà bạn bè. Mới đây, ngày 16/11, dân tình đổ dồn sự chú ý khi bé Mina - con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã đăng tải những hình ảnh của bố mình trên mạng xã hội.

    he lo loat tin nhan giua ho hoai anh va con gai ai nu con khang dinh 1 dieu bat ngo ve bo7
    Con gái Hồ Hoài Anh chia sẻ những khoảnh khắc tươi cười hạnh phúc bên bố.
    he lo loat tin nhan giua ho hoai anh va con gai ai nu con khang dinh 1 dieu bat ngo ve bo6

    Ái nữ của Hồ Hoài Anh đã chia sẻ đoạn tin nhắn và khoảnh khắc đáng nhớ với bố mình. Nam nhạc sĩ bày tỏ với con gái cưng rằng: "Bố nhớ hình ảnh đáng yêu của con khi nhỏ, lúc nào cũng yêu bố", "Chúc con yêu 1 ngày học thật vui và hiệu quả nhé"...

    Qua đoạn tin nhắn, ai nấy cảm nhận được sự quan tâm của nam nhạc sĩ về cuộc sống của con gái như: sở thích về quần áo, hỏi thăm chuyện đi học... Dễ thương nhất là khi bé Mina bày tỏ mong muốn được ăn gà ủ muối, nam nhạc sĩ liền đồng ý ngay và gọi đặt hàng cho con gái. Bé Mina còn khẳng định một điều về bố của mình: "My dad is the sweetest" (Tạm dịch: Bố tôi là người ngọt ngào nhất).

    he lo loat tin nhan giua ho hoai anh va con gai ai nu con khang dinh 1 dieu bat ngo ve bo3
    he lo loat tin nhan giua ho hoai anh va con gai ai nu con khang dinh 1 dieu bat ngo ve bo2
    Nam nhạc sĩ thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho con gái đầu lòng.
    he lo loat tin nhan giua ho hoai anh va con gai ai nu con khang dinh 1 dieu bat ngo ve bo5png
    he lo loat tin nhan giua ho hoai anh va con gai ai nu con khang dinh 1 dieu bat ngo ve bo4
    Hồ Hoài Anh không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bé Mina qua những dòng tin nhắn.

    Lưu Hương Giang kết hôn cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi có với nhau 2 con gái là bé Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Thời gian gần đây, nam nhạc sĩ vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Lưu Hương Giang. Trước đó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian qua họ không còn xuất hiện chung tại các sự kiện giải trí.

    he lo loat tin nhan giua ho hoai anh va con gai ai nu con khang dinh 1 dieu bat ngo ve bo1
    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

    Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi hồi tháng 5/2023, khi được hỏi về Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang trả lời: "Dù thế nào chúng tôi cũng đang rất văn minh với nhau và cùng chăm sóc các con". Lưu Hương Giang cũng thừa nhận bản thân đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua: "Đến bây giờ, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng tôi nghĩ những gì đã qua, có thể là khó khăn nhất cuộc đời mình rồi. Trải qua từng đó chuyện rồi, tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách tôi luyện cho bản thân giữ tâm thế vững vàng, đi tiếp con đường của mình, dù cho có cô đơn, vất vả hơn".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loat-tin-nhan-giua-ho-hoai-anh-va-con-gai-ai-nu-con-khang-dinh-1-dieu-bat-ngo-ve-bo-a599911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan