+Aa-
    Zalo

    Hoạt động đầu tiên của HLV Park Hang-seo khi trở lại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 18/2, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam và bắt đầu quá trình chuẩn bị cho U22 Việt Nam, trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020.

    Ngày 18/2, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam và bắt đầu quá trình chuẩn bị cho U22 Việt Nam, trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020.

    Trước khi lên máy bay quay trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trao đổi ngắn với báo chí Hàn Quốc ngay tại sân bay Incheon.

    Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2019 với báo chí Hàn Quốc, ông Park cho biết: "Chúng tôi sẽ có đợt tập trung vào tháng 3 cho các cầu thủ dưới 22 tuổi. Một vài người trong số họ khẳng định được trình độ trong màu áo tuyển quốc gia, số còn lại thì chưa. Tôi sẽ tập trung 30 cầu thủ lên tuyển, khó khăn khi phải vừa dẫn dắt tuyển quốc gia và đội U23.

    Năm nay, tôi phải lựa chọn và tập trung vào các mặt trận quan trọng. Đó là SEA Games và vòng loại World Cup. Khi vòng loại World Cup kết thúc, giải U23 Châu Á 2020 sẽ tới gần".

    HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ dài.

    HLV Park Hang-seo lại thổ lộ ý nguyện chỉ muốn dẫn dắt 1 đội U23 hoặc đội tuyển quốc gia khi trở lại Việt Nam.

    "Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội vào lúc này thì chắc chắn sẽ có những hạn chế. Sức khỏe của tôi giờ đây không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả không được như mong đợi. Tôi cũng đã đề xuất lên LĐBĐ Việt Nam để có thể chỉ phụ trách một đội mà thôi. Không quan trọng đó là U23 hay ĐTQG, tôi đều cống hiến hết sức mình" - thầy Park khẳng định.

    Thuyền trưởng ĐT Việt Nam vui vẻ cho biết ông đã hồi phục năng lượng sau những tháng ngày thư giãn vừa qua.

    Thầy Park nói: "Tôi đã mong chờ kỳ nghỉ phép ở quê nhà rất lâu rồi và cuối cùng tôi cũng đã được tận hưởng nó. Có thể nói rằng năng lượng của tôi đã được hồi phục. Trong những ngày ở Hàn Quốc, tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi phỏng vấn. Đó là những cuộc gặp thú vị. Tôi cảm thấy biết ơn vì các bạn đã quan tâm đến tôi và xin lỗi vì không thể nhận lời hết những cuộc phỏng vấn. Mong các bạn sẽ hiểu".

    Theo kế hoạch, hoạt động đầu tiên của HLV Park Hang-seo sau khi trở lại Việt Nam là dự khán hai trận CLB Hà Nội - Quảng Ninh (23/2, Hàng Đẫy) và SHB Đà Nẵng - Viettel (24/2, sân Hòa Xuân). Đây là hai trận đấu có nhiều tuyển thủ quốc gia và tài năng trẻ góp mặt, cũng là cuộc đối đầu của những CLB hàng đầu tại V.League hiện nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-dong-dau-tien-cua-hlv-park-hang-seo-khi-tro-lai-viet-nam-a263387.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan