+Aa-
    Zalo

    Kết hôn với con trai của bạn thân, bất ngờ về mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu sau nửa năm sống chung

    (ĐS&PL) - Chính người mẹ chồng đã chủ động gả con trai riêng cho bạn thân của mình, tuy nhiên không ngờ mọi chuyện đã đi quá xa vượt tầm kiểm soát.

    Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn phức tạp nếu đôi bên không chịu thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông lẫn nhau. Dù mẹ chồng nàng dâu có quý mến nhau đến mấy thậm chí từng thân thiết như ruột thịt thì sống chung cũng khó tránh khỏi những vấn đề mâu thuẫn. 

    Câu chuyện mới đây về về mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu ở Hà Nam (Trung Quốc) khiến nhiều người bất ngờ. Chính người mẹ chồng đã chủ động gả con trai riêng cho bạn thân của mình, nhưng không ngờ mọi chuyện đã đi quá xa vượt tầm kiểm sóat . 

    Cụ thể, người phụ nữ họ Tống sau khi tái hôn lần hai đã trở thành mẹ của hai người con riêng chỉ kém cô vài tuổi. Trái với suy nghĩ của nhiều người, tình cảm của mẹ kế và con riêng cũng rất khá tốt. Vì vậy đến ngày con riêng muốn kết hôn, người phụ nữ nghĩ đến người bạn thân kém mình hai tuổi khá hợp nên cô Tống nảy ý định mai mối.

    Cuộc hẹn thành công vì hai bên khá có cảm tình với nhau. Đám cưới cũng nhanh chóng diễn ra khiến cô Tống hết sức vui mừng. Thế nhưng, nửa năm sau đám cưới, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra.

    Vợ chồng cô Tống xây một căn nhà lớn, con cái đều ở chung. Tuy nhiên, phòng ngủ lớn lẽ ra phải để vợ chồng cô Tống ở thì con dâu lại đòi ở phòng đó. Điều này khiến cô không hài lòng. Cô nhận thấy người bạn thân với tư cách là con dâu quá vô phép. Còn con dâu lại nghĩ, dù trên danh nghĩa cô Tống là mẹ chồng nhưng thực chất họ vẫn là bạn thân. Dù sao cô Tống cũng chỉ là mẹ kế mà thôi.

    ket hon voi con trai cua ban than bat ngo ve moi quan he me chong va nang dau sau nua nam song chung 3
    Từ những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng căng thẳng. Đến mức sống chung nhà nhưng hai người gặp không chào, không nói chuyện với nhau. Ảnh minh họa.

    Sau đó, việc trang trí nội thất, mua sắm đồ đạc trong nhà cũng khiến mẹ chồng và nàng dâu bất bình. Mỗi người mỗi ý, cãi nhau nảy lửa khiến chồng và con trai cũng không biết đứng về bên nào. Con dâu cũng chưa từng gọi cô Tống là mẹ chồng bởi mối quan hệ bạn bè khiến họ khó mở lời thay đổi xưng hô. Cũng vì điều này cô Tống bắt đầu nghĩ bạn thân của mình quá vô phép, cậy thế láo với mẹ chồng.

    Từ những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng căng thẳng. Đến mức sống chung nhà nhưng hai người gặp không chào, không nói chuyện với nhau.

    Quá thất vọng, cô Tống lên mạng than vãn chuyện mình đã sai lầm khi gả con trai riêng cho bạn thân. Ngay sau đó, sự việc thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là lựa chọn ban đầu của cô và cô phải chấp nhận kết quả này. Hơn nữa, để bạn thân gọi bà là mẹ chồng là điều rất khó. 

    “Đây chẳng phải là lựa chọn ban đầu của bạn sao? Bạn cũng đừng coi trọng quá cách xưng hô. Dù sao hai người cũng là bạn. Theo tôi thì nên ở riêng để mối quan hệ tốt đẹp. Và hai người có thể không cần gọi nhau là mẹ chồng – nàng dâu bởi dù sao người con trai kia cũng chỉ là con riêng, không phải con ruột. Làm thế nào để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái là được”, một người bình luận.

    Một số ít cho rằng cô con dâu đã có phần quá đáng với mẹ chồng. Tuy nhiên, cũng có người khuyên cô Tống nên bình tĩnh, xử lý tình huống thấu đáo và có thể chấp nhận nhượng bộ để duy trì mối quan hệ. 

    “Bạn hãy mở lòng, coi người đó là bạn như trước đây. Nếu hai người thoải mái vui vẻ được với nhau như trước thì rào cản cũng được xóa bỏ. Đừng ai đặt cái tôi của mình lớn hơn người khác. Dù sao thì một mối quan hệ sẽ luôn tốt đẹp nếu chưa động đến lợi ích của nhau. Vì bạn và người bạn thân đã động chạm vào lợi ích nên chỉ có cách nhượng bộ là tốt nhất”, người khác bình luận.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hon-voi-con-trai-cua-ban-than-bat-ngo-ve-moi-quan-he-me-chong-va-nang-dau-sau-nua-nam-song-chung-a597289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan