+Aa-
    Zalo

    Khám nghiệm hiện trường vụ cháy chợ Quang ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/4, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy chợ Quang.

    Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 (Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy thành phố Hà Nội) đã phối hợp cùng Công an xã Thanh Liệt, Công an huyện Thanh Trì và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy chợ Quang.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, vụ hỏa hoạn tại chợ Quang (xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội) xảy ra vào chiều 31/3, đã thiêu rụi tài sản trên diện tích hơn 500m2 gồm 60 gian hàng tại chợ Quang.

    Hiện trường vụ cháy chợ Quang. Ảnh: Lao động

    Về thông tin xe cứu hỏa đến chậm, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 7 cho biết, vào lúc 14 giờ 13 phút ngày 31/4, Trung tâm 114 tiếp nhận tin báo cháy tại chợ Quang thì đến 14 giờ 23 phút đã có 2 xe của Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 8 có mặt triển khai lực lượng dập lửa. Riêng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 7 sau khi tiếp nhận thông tin vào cùng thời điểm trên đã gấp rút điều động 4 xe cứu hỏa chuyên dụng, xe chở nước cùng 36 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa và triển khai các công tác cứu hộ, cứu nạn. Trước quy mô và tính chất phức tạp của đám cháy, đơn vị đã yêu cầu tăng viện. Sau đó 11 xe cứu hỏa, xe chở nước cùng lực lượng cứu hỏa đã chia thành nhiều mũi triển khai dập lửa. Đến 17 giờ 30 phút, đám cháy đã được dập tắt và dập tắt hoàn toàn, không gây thiệt hại về người.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 14h chiều 31/3, tại chợ Quang, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một gian hàng, sau đó nhanh chóng lan rộng ra thiêu rụi nhiều hàng hóa và tài sản của tiểu thương. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, tại hiện trường, toàn bộ 2 tầng của chợ đã bị thiêu rụi và sàn tầng 2 bị sập xuống.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-hien-truong-vu-chay-cho-quang-o-ha-noi-a224395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan