+Aa-
    Zalo

    Mua vàng ngày vía Thần Tài bây giờ mang bán lãi bao nhiêu?

    (ĐS&PL) - Mặc dù giá vàng mạnh so với ngày vía Thần Tài nhưng chênh lệch giữa mua – bán cao nên nếu nhà đầu tư mang bán ngay sẽ lỗ hàng triệu đồng.

    Ngày 27/2, giá vàng 9999 của SJC tăng thêm 300.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với đầu giờ sáng, tăng lên 79,5 triệu đồng/lượng (bán ra).

    Giá vàng nhẫn SJC 9999 tăng, giao dịch mua vào 63,7 triệu đồng/lượng, bán ra 64,9 triệu đồng/lượng.

    Vàng PNJ mua vào ở mức 63,55 triệu đồng/lượng và bán ra mức 64,7 triệu đồng/lượng, không đổi so kết phiên hôm trước.

    Giá vàng DOJI tại Hà Nội và TP.HCM niêm yết ở mức 77,15 triệu đồng/lượng mua vào và 79,15 triệu đồng/lượng bán ra, tăng lần lượt 400.000 đồng và 200.000 đồng/lượng so kết phiên hôm qua. Chênh lệch mua vào - bán ra ở mức 2 triệu đồng/lượng.

    mua vang ngay via than tai bay gio mang ban lai bao nhieu 3
    Người mua vào ngày vía Thần Tài cách đây một tuần nếu mang bán vẫn chưa có lãi.

    Chia sẻ trên tạp chí Người đưa tin, anh Toàn, trú tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, số vàng anh mua vào ngày vía Thần Tài tuần trước, nếu giờ đem bán vẫn chưa có lãi. Anh Toàn cho biết, năm nào anh cũng đi mua vàng vào ngày Vía Thần Tài với quan niệm cầu may mắn, tài lộc, sung túc cho cả năm. Đến cuối năm hoặc khi cần đến tiền, anh sẽ lại mang bán.

    Số vàng anh Toàn mua vào ngày vía Thần Tài cách đây một tuần nếu mang bán vẫn chưa có lãi.

    So với giá vàng ngày vía Thần Tài, tức là ngày 19/02/24, giá vàng miếng đã tăng 2,1 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào, tăng 1,1 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra nhưng anh Toàn vẫn chưa có lãi.

    “Chênh lệch giữa mua và bán quá cao khiến người mua vẫn lỗ. Vàng miếng SJC hiện chênh lệch lên tới 2 triệu đồng/lượng. Nếu mang số vàng tôi mua ngày vía Thần Tài tuần trước đi bán thì bây giờ tôi vẫn lỗ 850.000 đồng", anh Toàn phân tích.

    Tương tự, vào ngày vía Thần Tài đầu tuần trước, thấy giá vàng miếng SJC chênh lệch so với giá vàng thế giới 17 triệu đồng/lượng, chị Vy, trú tại Hai Bà Trưng (Hà Nội) quyết định mua 2 lượng vàng nhẫn với giá 65,9 triệu đồng/lượng.

    “Hôm đó ai cũng gàn, bảo tôi đừng mua vào ngày này mà hãy đợi sau đó thì mua vì giá vàng ngày vía Thần Tài bị đẩy lên cao chót vót và hạ xuống sau đó. Nghĩ cũng đúng nhưng tôi thấy mình mua ít, lỗ hay lãi tính ra cũng không đáng là bao, mua được là được”, chị Vy nói.

    Sau ngày vía Thần Tài, giá vàng nhẫn liên tục giảm. Đến hôm nay, giá vàng nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu ghi nhận mức tăng 330.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, tăng 180.000 đồng ở chiều bán ra, hiện đang giao dịch ở mức 64,98-66,08 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

    Tuy nhiên, do sự chênh lệch mua bán lên tới 1,1 triệu đồng/lượng nên chị Vy cho biết, nếu mang số vàng này đi bán, chị vẫn lỗ hơn 1 triệu đồng/lượng. “Nếu bán ngay thì hôm đó tôi lỗ 1,4 triệu đồng/lượng, còn giờ mang bán thì lỗ khoảng 1 triệu đồng/lượng”, chị Vy cho hay.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-vang-ngay-via-than-tai-bay-gio-mang-ban-lai-bao-nhieu-a612025.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan