+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị chủ quán lẩu ếch ở Hà Nội tố đến ăn lẩu rồi "lén bắt trộm mèo tặng bạn gái"

    (ĐS&PL) - Chủ quán lẩu ếch ở Hà Nội cho biết hai khách hàng đến ăn lẩu khi tối muộn, sau đó nam thanh niên đã lẻn bắt trộm mèo rồi nhanh chóng rời đi.

    Theo tờ Trí Thức & Cuộc Sống, sáng 9/11, nhiều thành viên mạng xôn xao bài viết của tài khoản L.H.Đ.(Hà Nội) có nội dung như sau: "Hôm qua quán mình có 2 đôi nam nữ vào ăn lẩu ếch trên phố Khương Hạ.

    Sau khi ăn xong, biết bạn nữ thích mèo thì bạn nam đã ga lăng vào bắt 1 bé mèo Anh lông ngắn màu Bicolor để tặng bạn gái.

    Trước khi thực hiện hành vi bạn đã cẩn thận thay đổi trang phục từ vàng ghi sang màu đen. Mong cộng đồng giúp đỡ ạ."

    Kèm theo bài đăng là hình ảnh trích xuất camera thời điểm thanh niên lẻn vào bắt chú mèo con cho vào áo khoác rồi nhanh chóng rời đi. 

    nam thanh nien bi chu quan lau ech o ha noi to den an lau roi len bat trom meo tang ban gai
    Camera an ninh ghi lại cảnh nam thanh niên bắt trộm mèo. Ảnh: Báo Dân Trí

    Bài viết được chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận, trong đó đa phần đều lên án hành vi trộm cắp có chủ đích của thanh niên. Ngoài ra, bạn nữ cũng nhận về nhiều chỉ trích khi không khuyên can bạn trai.

    Chia sẻ trên báo Dân Trí, anh L.H.Đ (35 tuổi) cho biết đôi nam nữ 18-20 tuổi, đến ăn lẩu khoảng 23h7 ngày 7/11. Cặp đôi ngồi ngoài vỉa hè, cách nơi đặt các chuồng 5-6 con mèo bên trong phòng kho (cạnh nhà vệ sinh) khoảng 20m. 

    "Bạn nữ đi vệ sinh, đi qua chỗ đặt các chuồng mèo thấy mèo xinh nên xin chụp ảnh, rồi quay lại bàn ăn", anh Đ. kể. 

    Sau khi thanh toán, nam thanh niên thay áo khoác, đi vào bên trong bắt mèo. Cả hai nhanh chóng rời đi. Thời điểm xảy ra sự việc, các nhân viên đang dọn dẹp nên không kịp xử lý. 

    Khoảng hơn 0h ngày 8/11, chủ quán phát hiện mất mèo, kiểm tra camera phát hiện hành vi của nam thanh niên. Chú mèo bị bắt trộm mới 2 tháng tuổi, có giá trên thị trường khoảng 2-3 triệu đồng. 

    "Tôi hy vọng cặp đôi đọc được bài viết sẽ quay lại trả mèo cho gia đình. Nếu không, tôi sẽ tính các phương án tiếp theo", chủ quán cho hay.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-chu-quan-lau-ech-o-ha-noi-to-den-an-lau-roi-len-bat-trom-meo-tang-ban-gai-a598879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày nào cũng gọi điện cho con trai đã mất, bỗng một ngày tiếng nói phát ra từ đầu dây bên kia khiến bà mẹ sững sờ

    Ngày nào cũng gọi điện cho con trai đã mất, bỗng một ngày tiếng nói phát ra từ đầu dây bên kia khiến bà mẹ sững sờ

    Mất con trai trong một vụ tai nạn giao thông. Ngày ngày, người mẹ chìm đắm trong đau buồn sau cái chết của đứa con trai duy nhất, vì thế nên bà liên tục gọi điện vào số của con. Bỗng nhiên một ngày người mẹ nhận được phản hồi từ đầu dây bên kia, khiến bà sững sờ.