+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình "không thể hoãn sự sung sướng" ngày xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 2 tháng điều trị, chủ nhật tuần này (22/3) nghệ sĩ Hán Văn Vình sẽ được xuất viện và có thể trở lại phim trường trong thời gian sắp tới.

    Vào đầu năm nay, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi quái ác. Căn bệnh này khiến anh không thể nói được vì quá mệt.

    Tuy nhiên, sau 2 tháng điều trị, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ đã dần được cải thiện hơn. Theo báo Tri thức trực tuyến, anh sẽ được xuất viện vào chủ nhật ngày 22/3 sau gần 2 tháng điều trị bệnh “Ung thư phổi tế bào lớn không biệt hóa”.

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã phải nhập viện, điều trị 2 tháng vì căn bệnh ung thư phổi quái ác.

    Hiện tại, nghệ sĩ đã có thể đi lại bình thường trở lại, leo cầu thang bộ mà không cần đến thang máy. Trước đây, việc đi lại trên cầu thang bộ phải cần có người dìu thì bây giờ, anh có thể đi từ tầng 2 lên tầng 9 mà không cần người dìu.

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình đi lại trên cầu thang mà không cần người đỡ. (Ảnh: Zing)

    Video: Nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về căn bệnh căn quái ác.

    Cũng theo tin tức, nhờ có nghị lực và tinh thần lạc quan, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ cũng đã dần ổn định và cải thiện rõ rệt.

    Nếu như trước đó nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện trong tình trạng da xanh, niêm mạc mờ, mắt và các chi đều bị phù. Các xét nghiệm về công thức máu, chức năng gan phổi... đều cho kết quả không tốt thì sau 2 tháng điều trị nghệ sĩ Chu Quềnh đã hồi phục 80\%  và sinh hoạt dần ổn định và bình thường.

    Anh đã không còn phải thở bằng oxy, chọc dịch hai ngày một lần như trước nữa. Bên cạnh đó, các triệu chứng cơ năng như đau ngực, khó thở trước đây cũng không còn nữa. Anh đã được các bác sĩ đồng ý cho xuất viện điều trị tạm trú.

    Ngay sau khi biết được tin vui này, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến nghẹ sĩ Chu Quềnh. Được biết, sau khi xuất hiện anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ và tham gia vào buổi biểu diễn nghệ thuật từ thiện cùng nghệ sĩ hài Trà My.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-han-van-tinh-khong-the-hoan-su-sung-suong-ngay-xuat-vien-a87808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan