+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị xe đâm không có ai cứu giúp, 1 phút sau đó cảnh tượng sợ hãi xảy ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đang băng qua đường thì bị một chiếc taxi đâm phải khiến cô ngã lăn giữa đường. Sau đó cô đã ngẩng đầu để cầu cứu nhưng không một người nào dừng lại giúp

    Một người phụ nữ đang băng qua đường thì bị một chiếc taxi đâm phải khiến cô ngã lăn giữa đường. Sau đó cô đã ngẩng đầu để cầu cứu nhưng không một người nào dừng lại giúp đỡ.

    Gần đây, trên khắp cộng đồng mạng lan truyền một đoạn phim gây xôn xao dư luận và cũng khiến người ta đặt câu hỏi về sự tuột dốc về của đạo đức con người.

    Theo đó, đoạn phim ghi lại cảnh một người phụ nữ tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đang băng qua đường thì bị một chiếc taxi đâm phải khiến cô ngã lăn giữa đường. Người phụ nữ sau đó đã cố ngẩng đầu để cầu cứu nhưng không một người nào dừng lại giúp đỡ. Họ vẫn thảm nhiên xem như không có chuyện gì mà đi qua đường.

    Kết quả là 1 phút sau, một chiếc xe khác chạy đè lên khiến người phụ nữ này đã bị xe cán tử vong.

    Không một ai giúp đỡ người phụ nữ bị tai nạn giữa đường (Ảnh cắt từ clip)

    Ngay sau khi đoạn clip này được lan truyền trên mạng, rất nhiều bình luận đã đưa ra. Theo đó, sau khi xem xong video, một người không khỏi thốt lên: “Thật là muốn giúp đỡ nhưng lại không thể giúp.”

    [presscloud]268[/presscloud]

    Hẳn sẽ khiến bạn chết lặng khi xem xong video này.

    Một người khác lại chia sẻ: “Nếu sống tại Trung Quốc thì bạn chỉ có thể cầu mình đừng gặp phải chuyện không may bởi không chắc sẽ gặp được người giúp đỡ.”

    Trước những bình luận nói trên, rất nhiều người đặt ra câu hỏi, sao con người lại vô cảm đến vậy? Hẳn câu chuyện trên sẽ cho bạn một số suy nghĩ và suy ngẫm về cuộc sống này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-xe-dam-khong-co-ai-cuu-giup-1-phut-sau-do-canh-tuong-so-hai-xay-ra-a201544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan