+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đòi bồi thường vì có sợi tóc trong nồi lẩu, chủ nhà hàng sốc nặng khi xem camera

    (ĐS&PL) - Mặc dù nhận thấy hành vi đáng ngờ của vị khách này nhưng các nhân viên vẫn chọn giải pháp hòa bình, không vạch trần và từ chối yêu cầu bồi thường của cô. Điều đáng kinh ngạc là sau hành động đó, họ vẫn tiếp tục thưởng thức món lẩu.

    Theo đó, đoạn video được quay lại tại thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, vào ngày 5/1. Ông Jiang, chủ nhà hàng, tiết lộ rằng vụ việc xảy ra vào khoảng 20h.

    Người phụ nữ cùng bạn đã gọi món trị giá hơn 300 nhân dân tệ. Tuy nhiên, cô đã phàn nàn về việc tìm thấy tóc trong nồi lẩu và nhất quyết đòi bồi thường gấp ba lần.

    hanh-dong-480p.mp4

    Mặc dù nhận thấy hành vi đáng ngờ của vị khách này nhưng các nhân viên vẫn chọn giải pháp hòa bình, không vạch trần và từ chối yêu cầu bồi thường của cô. Điều đáng kinh ngạc là sau hành động đó, họ vẫn tiếp tục thưởng thức món lẩu.

    Sau đó, vào rạng sáng 6/1, ông Jiang đã đăng đoạn video giám sát lên mạng xã hội. Chỉ khi xem đoạn phim, người phụ nữ mới xin lỗi và yêu cầu xóa nó.

    Ông Jiang, một chủ nhà hàng giàu kinh nghiệm, đã quyết định không làm vấn đề leo thang nhưng vẫn cảnh báo cô về những hành vi sai trái trong tương lai, đồng thời bảo lưu quyền khởi kiện. Ông cũng cho biết chiếc nồi mà nhóm khách này sử dụng đã bị bỏ đi.

    Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Tấn Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc ăn tối. 

    Theo đó, một nhóm người gồm 1 nam, 2 nữ đã rủ nhau tới nhà hàng lẩu trên ăn tối. Sau khi ăn uống no say, một cô gái bỗng nhiên quay sang giật tóc bạn mình rồi thả vào nồi lẩu mà họ đang ăn. Sau đó, nhóm người gọi nhân viên phục vụ tới để phàn nàn.

    muon-an-quyt-bua-lau-co-gai-giat-toc-ban-roi-lam-dieu-kho-chap-nhan.mp4

    Cô gái giả vờ nhặt được sợi tóc trong nồi lẩu rồi "ăn vạ" để được miễn phí bữa ăn hôm đó. Sau một hồi kỳ kèo, nhóm người được giảm 82 nhân dân tệ (khoảng 290.000 nghìn đồng) trên tổng hóa đơn 182 nhân dân tệ (khoảng 645.000 nghìn đồng), tức gần một nửa hóa đơn. 

    Thế nhưng, đến khi kiểm tra lại camera giám sát, nhà hàng mới biết mình đã bị lừa nên nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Theo truyền thông địa phương, một người đã bị giam giữ hành chính trong 5 ngày.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-doi-boi-thuong-vi-co-soi-toc-trong-noi-lau-chu-nha-hang-soc-nang-khi-xem-camera-a606581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan