+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Hồng Nhung tỏa sáng tại Liên hoan phim thế giới châu Á 2023

    (ĐS&PL) - Mới đây, Nguyễn Hồng Nhung gây chú ý khi góp mặt tại đêm bế mạc Liên hoan phim thế giới châu Á tại Mỹ trong vai trò đặc biệt.

    Mới đây, Nguyễn Hồng Nhung gây chú ý khi góp mặt tại đêm bế mạc Liên hoan phim thế giới châu Á tại Mỹ trong vai trò đặc biệt. Cụ thể nữ ca sĩ trở thành khách mời, tham gia trình diễn tại sự kiện đình đám về điện ảnh này trong sự cổ vũ và ngưỡng mộ của bạn bè quốc tế. Điều đó khiến Nguyễn Hồng Nhung thêm tự hào vì mang hình ảnh một nghệ sĩ Việt hết mình với đam mê âm nhạc trên một sân khấu lớn quốc tế.

    Tại Liên hoan phim thế giới châu Á 2023 lần này, Nguyễn Hồng Nhung thể hiện sự nền nã trong tà áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, phong thái tự tin khi trình diễn bài hát "Xin chào Việt Nam" bằng hai thứ tiếng Việt - Anh. Sau màn trình diễn, cả khán phòng vỡ òa với cảm xúc mà Nguyễn Hồng Nhung gửi gắm trong bài hát, khiến mọi người vô cùng xúc động. Lồng ghép xuyên suốt bài hát của nữ ca sĩ là những hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam, là những địa điểm danh lam thắng cảnh, những con người đầy yêu thương và nét văn hóa đặc sắc đã khiến người xem, trong đó có cả những khách mời người nước ngoài phải trầm trồ. Một tràng pháo tay kéo dài dành phần trình diễn đã giúp Nguyễn Hồng Nhung thêm phần thăng hoa và hạnh phúc. Được biết, đây là một ca khúc đặc biệt do Nguyễn Hồng Nhung lựa chọn và cất công tập luyện. Thông qua đó, cô muốn giới thiệu với bạn bè trên thế giới về cảnh đẹp của đất nước và sự đôn hậu, hiếu khách của con người Việt Nam.

    nguyen hong nhung toa sang tai lien hoan phim the gioi chau a 2023
    Nguyễn Hồng Nhung.

    Là nghệ sĩ Việt duy nhất trình diễn tại liên hoan phim, Nguyễn Hồng Nhung tự hào bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi có cơ hội đại diện cho Việt Nam trong đêm bế mạc Liên hoan phim thế giới châu Á. "Xin chào Việt Nam" là bài hát giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi muốn chia sẻ vẻ đẹp và sự ấm áp của quê hương mình. Thật hạnh phúc khi ca khúc được mọi người đón nhận. Tôi tin rằng đó sẽ tín hiệu đáng mừng vì bạn bè quốc tế mong muốn khám phá, tìm hiểu về đất nước, con người Việt Nam".

    Nguyễn Hồng Nhung bật mí cơ duyên để cô được hát trong đêm bế mạc Liên hoan phim thế giới châu Á 2023 là nhờ vào sự kết nối của nữ doanh nhân Jacqueline Thu Thảo Nguyễn, là đại diện của thương hiệu  Dr’Jr Natural, cũng nhà tài trợ của Liên hoan phim thế giới châu Á 2023. Khi nhận được lời mời, giọng ca 8X đồng ý và bắt tay vào tập luyện ca khúc "Xin chào Việt Nam". Nguyễn Hồng Nhung xem đây là cơ hội để cô ca ngợi, giới thiệu về nơi mình sinh ra đến với bạn bè quốc tế.

    nguyen hong nhung toa sang tai lien hoan phim the gioi chau a 202323
    Hồng Nhung thể hiện ca khúc "Xin chào Việt Nam".

    Biểu diễn trên nhiều sân khấu khác nhau song lần khoe giọng hát này khiến Nguyễn Hồng Nhung không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Bởi với nữ nghệ sĩ, cô đang mang trọng trách lớn khi là hình ảnh đại diện cho nghệ sĩ Việt trên sân khấu quốc tế. Do đó, giọng ca “Ngô đồng” tích cực tập luyện để tỏa sáng trên sân khấu. “Điều khiến tôi hạnh phúc là khi cất giọng "Xin chào Việt Nam", không ít người thích thú cổ vũ. Tôi hạnh phúc vì được góp sức giới thiệu Việt Nam đến với bạn bè quốc tế", cô bày tỏ.

    Phần trình diễn của Nguyễn Hồng Nhung không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả Việt mà còn được truyền thông quốc tế quan tâm. Nhiều trang tin quốc tế đăng tải bài viết về sự kiện, đặc biệt là màn thể hiện của nữ ca sĩ đến từ Việt Nam và dành những lời khen “có cánh". Tờ Cision PR Newswire đăng tải bài viết “Ca sĩ, nghệ sĩ Nguyễn Hồng Nhung rạng ngời tại đêm bế mạc Liên hoan phim thế giới châu Á ngày 17/11/2023”, ghi lại chia sẻ của giọng ca 8X khi tỏa sáng tại một sự kiện quốc tế khiến người hâm mộ của cô không khỏi tự hào. Bên cạnh đó, các tạp chí và báo điện tử quốc tế nổi tiếng như Foxnew.com, Lapost.us, Qcnews.com, Prnewswire.com, Wicz.com, gettyimages.co.uk, vinmmagazine.com, kxnet.com,... cũng dành lời khen cho nữ ca sĩ người Việt Nam.

    nguyen hong nhung toa sang tai lien hoan phim the gioi chau a 202321
    Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

    XEM THÊM: Vợ chồng Hà Tăng tổ chức tiệc mừng Lễ tạ ơn, nhìn qua đã thấy độ sang chảnh và hoành tráng

    Thời gian qua, Nguyễn Hồng Nhung hoạt động song song giữa Việt Nam và Mỹ. Ngoài làm nghệ thuật, cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và dành thời gian nhiều hơn cho con gái. Giọng ca 8X chia sẻ cô không cho phép bản thân “ngủ quên trong chiến thắng" mà luôn nỗ lực trong nghề lẫn trong cuộc sống. Sắp tới, nữ ca sĩ ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật để trình làng cho khán giả tại quê nhà. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cô sẽ giới thiệu một dự án mà bản thân và ê-kíp đã ấp ủ thực hiện trong mọi thời gian khá dài. Ngoài ra, cô cũng cho biết đang sắp xếp thời gian để trở về Việt Nam, thực hiện các chương trình để phục vụ khán giả và những người yêu thích tiếng hát của Nguyễn Hồng Nhung.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hong-nhung-toa-sang-tai-lien-hoan-phim-the-gioi-chau-a-2023-a601096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan