+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận việc mua lại cổ phần Miss Grand International

    (ĐS&PL) - Nàng hậu xác nhận việc mua cổ phần của Miss Grand International là với tư cách một cựu hoa hậu bày tỏ sự ủng hộ của mình với cuộc thi. Đồng thời, phủ nhận thông tin mình trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất Miss Grand International.

    Theo báo Tiền Phong, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xác nhận về việc cô mua lại cổ phần Miss Grand International. Tuy nhiên, Thùy Tiên mua cổ phần với tư cách là cựu hoa hậu bước ra từ cuộc thi chứ không phải cổ đông lớn như mọi người đồn đoán.

    "Tôi mua cổ phần của Miss Grand International với tư cách là một cựu hoa hậu bày tỏ sự ủng hộ của mình với cuộc thi đã trao cho mình vương miện. Đó là những gì tôi đã trao đổi với bà Teresa và bà cũng thấy đây là ý kiến hay”, Thùy Tiên nói.

    nguyen thuc thuy tien xac nhan viec mua lai co phan miss grand international
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: Tiền phong

    Cô cũng phủ nhận thông tin mình trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất Miss Grand International.

    Trước đó, vào tháng 2, trên trang cá nhân, bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ với Thùy Tiên khi nàng hậu sang Thái Lan sau Tết Nguyên đán.

    Cả hai không chỉ có những khoảnh khắc đẹp mà bà Teresa còn chia sẻ dòng trạng thái úp mở chuyện Thùy Tiên sắp trở thành cổ đông của tổ chức Miss Grand International.

    Bà Terasa chia sẻ: "Look who's here Thùy Tiên, happy after Tet New Year and MGI shareholder to be" (Tạm dịch: Nhìn xem ai đây Thùy Tiên đó, chúc mừng Tết Nguyên đán và cổ đông tới đây của Miss Grand International).

    Thời điểm đó, có thông tin tiết lộ rằng, Thùy Tiên chuẩn bị mua lại 2 triệu cổ phiếu của tổ chức Miss Grand International. Bản thân Thùy Tiên muốn được phát triển cùng giai đoạn với Miss Grand International.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thuc-thuy-tien-xac-nhan-viec-mua-lai-co-phan-miss-grand-international-a614777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan