+Aa-
    Zalo

    "Nữ quái" có 6 tiền án vẫn liều lĩnh lừa đảo trong Bệnh viện Việt Đức

    (ĐS&PL) - Để có tiền tiêu xài, đối tượng Nguyễn Thị Thu Hà "ngựa quen đường cũ" liều lĩnh dở trò lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngay trong Bệnh viện Việt Đức, dù đã có 6 tiền án và 3 tiền sự trước đó.

    Theo Vietnamnet, sáng 15/6, Công an quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1972, ở phường Pom Hán, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    co 6 tien an van lieu linh lua dao trong benh vien viet duc2
    Đối tượng Nguyễn Thị Thu Hà. Ảnh: Vietnamnet.

    Qua xác minh, Hà là đối tượng tội phạm chuyên nghiệp, không có việc làm, thường xuyên đi lang thang. Để có tiền tiêu xài cá nhân, đối tượng đã nảy sinh ý đồ thực hiện hành vi lừa đảo. Hà đã chọn đến Bệnh viện Việt Đức để tìm "con mồi". 

    Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô đưa tin, khoảng 8h30 ngày 13/6, nghi phạm Hà đến chờ tại phòng cấp cứu tầng 1 nhà A của Bệnh viện Việt Đức để tìm đối tượng thực hiện hành vi. Tại đây, Hà thấy chị Vi Thị L. và Vi Thị Đ. (ở huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa) đang ngồi trước cửa phòng cấp cứu nên tiếp cận hỏi chuyện.

    Sau khi biết được bố đẻ của 2 người phụ nữ trên đang nằm chờ phẫu thuật, Hà tự nhận mình quen nhiều bác sĩ trong viện này, có thể giúp xếp lịch phẫu thuật sớm và có thuốc giảm đau khi mổ với chi phí “ngoại giao” 5 triệu đồng.

    Lo lắng cho người thân, chị L. và Đ. đồng ý nhờ Hà lo liệu. Sau đó, Hà dẫn cả hai lên tầng 2 trước cửa phòng 8 nhà C - Khoa Khám bệnh theo yêu cầu rồi yêu cầu chị L. đưa tiền.

    co 6 tien an van lieu linh lua dao trong benh vien viet duc
    Tài sản Hà đã lừa của bị hại trong Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: An ninh thủ đô.

    Tại đây, chị L. giao trước cho Hà 1 triệu đồng rồi bảo Hà đứng chờ cùng chị Đ. để đi lấy thêm tiền. Ngay khi chị L. đi khỏi, nhân lúc không có ai để ý, Hà lập tức cầm tiền bỏ đi.

    Thấy Hà có biểu hiện nghi vấn, chị Đ. đi theo sau để theo dõi. Đến khu vực chân cầu thang tầng 1 nhà C, chị Đ. hô hoán. 

    Cùng lúc đó, Công an phường Hàng Bông làm nhiệm vụ đã phối hợp với lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Việt Đức bắt giữ, thu giữ số tiền “nữ quái” này vừa chiếm đoạt của bị hại.

    Qua quá trình điều tra, tìm hiểu hồ sơ, xác định đây không phải lần đầu tiên đối tượng có hành vi liều lĩnh, manh động như vậy, dù từng có 6 tiền án và 3 tiền sự nhưng đối tượng vẫn "ngựa quen đường cũ", bản tính không thay đổi.

    Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-co-6-tien-an-van-lieu-linh-lua-dao-trong-benh-vien-viet-duc-a579072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan