+Aa-
    Zalo

    Phỏng vấn ứng viên làm việc cho Pizza Hut để định cư tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được quốc hội Mỹ ban hành từ năm 1990, luật lao động định cư Mỹ chính thức có hiệu lực, giúp cho hàng ngàn đương đơn có nhu cầu định cư Mỹ trở nên dễ dàng.

    (ĐSPL) - Được quốc hội Mỹ ban hành từ năm 1990, luật lao động định cư tại Mỹ chính thức có hiệu lực, giúp cho hàng ngàn đương đơn có nhu cầu định cư Mỹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chương trình bắt đầu áp dụng tại Việt Nam kể từ đầu năm 2015, tạo thêm cơ hội cho người Việt Nam hiện thực hoá giấc mơ Mỹ.

    Thời gian lấy visa diện này được áp dụng tại Việt Nam là từ 18 - 36 tháng, nhanh gấp 3, 4 lần so với các quốc gia khác trên thế giới. Đối tượng của chương trình này khá rộng bao gồm lao động chuyên nghiệp có trình độ cao, lao động có tay nghề chuyên môn và đặc biệt là lao động phổ thông, không đòi hỏi tay nghề, kinh nghiệm và ngoại ngữ. Yêu cầu ứng viên tham gia chương trình nằm trong độ tuổi từ 18-50 tuổi.

    Lợi ích của chương trình này là lấy thẻ xanh tại Mỹ cho cả gia đình, con được học miễn phí tại Mỹ, có hợp đồng lao động dài hạn và nguồn thu nhập đảm bảo cho bản thân và gia đình.


    Ưu điểm của chương trình lao động định cư này là chi phí thấp, ít rủi ro, quy trình nhanh, đơn giản, có được thẻ Xanh vĩnh viễn, làm việc toàn thời gian có lương và bảo hiểm ít nhất 12 tháng.

    Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại bộ phận Tái Định Cư Nhân Đạo trực thuộc Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Việt Nam, SG VISA cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình ứng tuyển việc làm, hoàn tất hồ sơ xin visa, lấy thẻ xanh, tư vấn chọn trường học, nhà ở và các điều kiện sinh sống khác khi khách hàng đã đặt chân đến Mỹ.

    Trong tháng 4 vừa qua, SG VISA đã tổ chức hai buổi "Phỏng vấn ứng viên làm việc cho Burger King để lấy thẻ xanh định cư Mỹ cho cả gia đình tại Tp.HCM và Tp.Cần Thơ. Chương trình đã thu hút hàng nghìn lượt khách mời tham gia tìm hiểu và ứng tuyển tham gia chương trình. Với mục đích tạo thêm nhiều cơ hội làm việc định cư Mỹ, công ty SG VISA hợp tác với chuỗi nhà hàng Pizza Hut sẽ tổ chức ba buổi "Phỏng vấn tuyển dụng làm việc định cư Mỹ cho cả gia đình với chuỗi nhà hàng Pizza Hut" tại Tp.HCM, Tp.Cần Thơ và Tp.Biên Hoà - Đồng Nai.

    dinh-cu-my1


    Đối tác tuyển dụng của chương trình lần này là chuỗi nhà hàng Pizza Hut. Pizza Hut là một chuỗi nhà hàng Mỹ và là công ty con của tập đoàn Yum! Brands, tập đoàn kinh doanh nhà hàng lớn nhất thế giới. Năm 2012 Yum! Brands mở hơn 6,000 nhà hàng Pizza Hut ở Mỹ và có hơn 5,139 cửa hàng tại 94 quốc gia và khu vực trên thế giới.

    Hiện nay, Pizza Hut đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: Quản lý, đầu bếp, phụ bếp, nhân viên phục vụ, làm việc tại hai thành phố lớn là Houston và San Antonio, bang Texas, Mỹ. Khi làm việc cho Pizza Hut, người lao động được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động, hưởng các chế độ y tế về mắt, nha khoa, an sinh, tai nạn và các bệnh nguy hiểm khác. Mức thu nhập hấp dẫn từ 1500 USD - 2500 USD một tháng, sau thời gian làm việc đương đơn có thể tìm thêm việc làm khác hoặc đăng kí đi học để trau dồi và nâng cao kiến thức.

    Chương trình ứng tuyển tuyển dụng lao động định cư tại Mỹ trong tháng 5`:

    - Tại Tp.HCM, vào lúc 18g00 ngày 27/5/2015.

    - Tại Cần Thơ, vào lúc 18g00 ngày 29/5/2015.

    - Tại Biên Hoà (Đồng Nai), vào lúc 9h00 ngày 31/5/2015.

    Để đăng ký tham dư, vui lòng điền mẫu đơn ứng tuyển tại website SG VISA

    Công ty TNHH Thị Thực Địa Cầu Nhỏ Hơn (viết tắt là SG VISA)

    Tầng 14 toà nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

    Website: www.visalaodongmy.com hay www.sgvisa.org

    Phone: 08.2217.3680 (hotline:  0919.106.590)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-van-ung-vien-lam-viec-cho-pizza-hut-de-dinh-cu-tai-my-a90090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan