+Aa-
    Zalo

    Phú Sơn giới thiệu máy in laser công nghệ màu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phú Sơn giới thiệu máy in laser công nghệ màu KI 900 và KI 800 lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tại buổi triển lãm.

    Phú Sơn giới thiệu máy in laser công nghệ màu KI 900 và KI 800 lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tại buổi triển lãm.

    Các sản phẩm của KIP với thiết kế hiện đại nhất, tích hợp nhiều chức năng áp dụng công nghệ laser vào in màu mang đến cho các đơn vị in ấn chuyên nghiệp, các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu giải pháp toàn diện nhất.

    Máy in KIP Color Series sự đột phá trong công nghệ in màu

    So với các dòng sản phẩm đã xuất hiện trước đây của thương hiệu KIP cũng như của các thương hiệu máy in khác, dòng máy in Laser màu khổ lớn KIP được Phú Sơn giới thiệu lần này sở hữu những ưu điểm nổi trội hơn hẳn.

    KIP 900 và KIP 800 là các dòng máy in công nghệ laser màu đầu tiên ở Việt Nam. Máy cho bản in chất lượng tuyệt đẹp, màu sắc nét, đổ nước không bị nhòe, không bị ảnh hưởng của nắng. Máy in được thiết kế cho phép in nét siêu mỏng, in full colour bệt màu sắc nét, in được giấy dày định lượng C200. Khổ in của máy kéo dài lên đến 20 mét đồng thời có thể in tờ rời từ khay tay.

    Máy in KIP 800 một thế hệ hoàn toàn mới của máy in khổ rộng, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho doanh nghiệp, phòng ban dùng để in ấn tài liệu kỹ thuật, đồ họa... yêu cầu công suất lớn.

    Máy in KIP 900 là thế hệ máy in được sản xuất cho xưởng in đòi hỏi công suất lớn. Hệ thống in của KIP 900 tối ưu đến mức tạo ra bản in có màu sắc đáng kinh ngạc, nét và hoàn hảo đến chân thật.

    Máy in KIP thế hệ laser màu hội tụ đầy đủ những ứng dụng tiên tiến nhất của một thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, được khẳng định và tin tưởng chất lượng ở khắp thị trường thế giới. Phú Sơn mang đến cho thị trường Việt, người sử dụng Việt cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm đi đầu trong thế hệ máy in laser mới nhất.

    Cơ hội tiếp cận giải pháp in màu toàn diện, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp Việt

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp, cho thuê máy photocopy, máy in có thị trường Việt Nam, Phú Sơn hiểu hơn ai hết nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    Cho đến thời điểm này, Việt Nam là một đất nước đang có tốc độ phát triển nhanh trong nhiều lĩnh vực ngành nghề với nhu cầu sử in ấn tài liệu, đồ họa hay pan nơ quảng cáo, áp phích rất lớn. Nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều phải sử dụng đến dịch vụ in, còn các xưởng in thì vẫn đang sử dụng các máy in màu thế hệ cũ nên chất lượng hình ảnh chưa đạt như mong muốn.

    Hiểu được nhu cầu cũng như chất lượng của các dòng máy in thương hiệu KI thế hệ in màu mới nhất, Phú Sơn đã nỗ lực hợp tác trở thành nhà phân phối ủy quyền của KIP tại Việt Nam. Sau buổi ra mắt thành công diễn ra tại Hà Nội ngày 20/12/2018, Phú Sơn đã chính thức mang KIP 800, KIP 900 đến với người dùng Việt Nam.

    Hệ thống in của KIP không chỉ cho ra đời những bản in tuyệt đẹp mà còn thực hiện thao tác in một cách nhanh chóng, vận hành tự động thông minh, tích hợp nhiều tính năng vượt trội về công nghệ mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích tối ưu khi sử dụng.

    Đặc biệt máy in KIP còn có sự vận hành ổn định và độ bền cực cao mặc dù công suất hoạt động lớn chắc chắn sẽ là giải pháp in ấn toàn diện nhất thời công nghệ 4.0 cho mọi doanh nghiệp, mọi người dùng.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Showrom KIP - Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phú Sơn

    Địa chỉ: Biệt thự 10 - TT2A, KĐT Thành phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 083.5335.999 - 083.5435.999

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-son-gioi-thieu-may-in-laser-cong-nghe-mau-a256322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan