+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ thông tin show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" tại công diễn 5

    (ĐS&PL) - Thông tin đội 2 chị đẹp "thị phi" thắng áp đảo 322/357 điểm ở công diễn 5 đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo thông tin từ ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tung ra thì trong vòng công diễn 5, sẽ có 1 nhóm đạt điểm cực cao, đồng thời giành chiến thắng áp đảo trước 2 đội còn lại.

    Trong trailer tập 13 sắp lên sóng, MC Anh Tuấn công bố kết quả của 1 đội, trong đó đội này nhận 322/357 điểm, số điểm gần như cao nhất từ đầu chương trình đến giờ dành cho phần thi nhóm.

    ro ri thong tin show chi dep dap gio re song tai cong dien 54
    MLee là đội trưởng trong vòng công diễn 5 nhưng hiện tại đang đối diện với nhiều chỉ trích vì khán giả cho rằng cô kém tài mà được ưu ái quá đà.

    Nhiều khán giả cho rằng đội có 322/357 điểm chính là đội của MLee (gồm MLee, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Hồng Nhung, H'Hen Niê, Diệu Nhi, Phương Vy). Sau khi đội MLee thắng thì đội của Thu Phương (gồm Uyên Linh, Thu Phương, Mỹ Linh, Lan Ngọc, Trang Pháp, Lynk Lee, Huyền Baby) phải đối mặt với chuyện bị loại mất 1 thành viên. Thành viên bị loại này sẽ nhanh chóng bị thế chỗ bằng 1 chị đẹp trong đội hồi sinh.

    Trong trailer, sau khi MC Anh Tuấn công bố con số 322 điểm, Uyên Linh - Thu Phương đều giật bắn người. Uyên Linh thậm chí còn lấy tay che mặt và nói: "322/357 điểm là cao lắm đó bác ơi". Trong khi đó, đội trưởng Thu Phương thì liên tục ngoái nhìn và bộc lộ sự bất ngờ.

    Với đội hồi sinh, Hà Kino - Đoan Trang cũng giật mình bởi con số 322. Hà Kino nhắc đi nhắc lại con số này, còn Đoan Trang thì lộ rõ vẻ căng thẳng.

    Từ biểu hiện của các chị đẹp trên, khán giả càng thêm chắc chắn việc đội MLee giành chiến thắng quyết định ở công diễn 5.

    ro ri thong tin show chi dep dap gio re song tai cong dien 53
    ro ri thong tin show chi dep dap gio re song tai cong dien 52
    Cả MLee và Thu Phương đều bất ngờ vì con số 322/357 điểm.

    Trước đây đã từng xuất hiện nhiều tin đồn xuất hiện về thứ hạng của các chị đẹp, cũng như việc ai sẽ phải ra về sau công diễn 5.

    Không ít thông tin cho biết đội Thu Phương thua và mất đi hai thành viên là Huyền Baby và Lynk Lee. Đội Hồi sinh cũng không có được kết quả khả quan và chỉ còn mình chị đẹp Nguyên Hà bước tiếp.

    Tin đồn chị đẹp Huyền Baby chia tay chương trình sau công diễn 5 khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, bởi Huyền Baby là thí sinh nổi trội, có phong độ ổn định, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của chương trình. Tuy vậy, đây là thông tin chưa được xác thực.

    ro ri thong tin show chi dep dap gio re song tai cong dien 5
    Nhóm của Huyền Baby tại công diễn 5.

    Kể từ khi phát sóng, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tạo tranh luận về cách chấm điểm của ban giám khảo, lượt bình chọn chưa thỏa đáng từ khán giả trường quay.

    Nhiều tình huống giữa các chị đẹp phát sóng trên truyền hình vướng tranh cãi không hòa thuận. Dù thế, các nghệ sĩ khẳng định họ đều giữ thái độ vui vẻ suốt quá trình ghi hình. Tú Vi gây tranh luận vì có thái độ tranh cãi với ca sĩ Thanh Ngọc, cô lên tiếng: “Tôi bất ngờ khi thấy tình huống bình thường bỗng dưng bị biến thành nhạy cảm khi phát sóng. Tất cả chỉ là tương tác đời thường của chị em chúng tôi. Tôi chưa kịp giải thích thì đã nhận nhiều chỉ trích. Tôi buồn khi đọc những bình luận chửi bới mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ đã chấp nhận tham gia show thực tế, phải hiểu tính chất của nó. Tôi không bận tâm quá lâu”.

    Hồi sinh ở công diễn 5 nhưng theo danh sách bị rò rỉ, Tú Vi cũng không có tên ở vòng chung kết.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-thong-tin-show-chi-dep-dap-gio-re-song-tai-cong-dien-5-a607587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan