+Aa-
    Zalo

    Vũ Hiền và Diễm Hằng bị loại, top 5 Vietnam Idol 2023 chính thức lộ diện

    (ĐS&PL) - Sau vòng liveshow 6, những thí sinh tiến vào chung kết Vietnam Idol 2023 đã chính thức lộ diện.

    Tối 14/10, đêm liveshow 6 cũng là đêm liveshow cuối cùng của Vietnam Idol 2023 đã diễn ra để tìm ra top 5 thí sinh tiến vào chung kết. Vì tuần trước BGK đã sử dụng quyền cứu Thanh Thảo nên trong tuần này, sẽ có đến 2 thí sinh dừng cuộc chơi. Trong đêm thi này, BGK chính là những người lựa chọn ca khúc cho các thí sinh.

    5w9a2557
    Trong đêm thi này, BGK chính là những người lựa chọn ca khúc cho các thí sinh.

    Mở đầu đêm thi chính là tiết mục của thí sinh Diễm Hằng với ca khúc Lời tỏ tình dễ thương - Một sáng tác của Ngọc Sơn. Mỗi tuần thi, Diễm Hằng luôn mang đến những sự biến hóa vô cùng mới lạ. Với bản phối mang đậm sự tươi mới nhưng vẫn giữ được tinh thần của bài hát gốc, Diễm Hằng đã khoe được giọng hát trong trẻo và tinh thần đầy năng lượng.

    5w9a2573
    Thí sinh Diễm Hằng với ca khúc Lời tỏ tình dễ thương - Một sáng tác của Ngọc Sơn.

    Phần thi của Diễm Hằng tiếp tục chinh phục được BGK với những lời khen ngợi có cánh. Đặc biệt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn gợi ý nếu có cơ hội sẽ hợp tác với Diễm Hằng trong một dự án phim với vai trò… đạo diễn vì ý tưởng dàn dựng sân khấu của cô nàng này.

    Vũ Hiền Hellen tiếp tục mang đến một tiết mục chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn. Được BGK lựa chọn cho ca khúc Mơ của Vũ Cát Tường, Vũ Hiền khéo léo khoe được chất giọng nội lực và cách hát ngày càng có sự tiết chế, đong đầy cảm xúc.

    5w9a2691
    Vũ Hiền Hellen tiếp tục mang đến một tiết mục chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn.

    Trong tuần thi này, Thanh Thảo Muôii được BGK lựa chọn cho ca khúc Chờ người nơi ấy - Bản OST đình đám trong bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Khác với những phần thi mang đậm tinh thần tươi trẻ trước đó, tiết mục lần này của Thanh Thảo mang đậm chất gai góc và tự sự. BGK cũng thử thách Thanh Thảo với bản phối với những đoạn nâng tone liên tục, tạo sự kịch tính cho bài hát.

    5w9a2714
    Thanh Thảo Muôii được BGK lựa chọn cho ca khúc Chờ người nơi ấy - Bản OST đình đám trong bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    Vũ Hiền Hellen nhận được lời khen ngợi từ BGK với tiết mục này. Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng sự nỗ lực của Vũ Hiền là điều không thể chối cãi và khuyên nữ thí sinh này hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình dù chỉ đứng và hát.

    Về Thanh Thảo, Mỹ Tâm cho rằng ca khúc này rất phù hợp với thí sinh dù ban đầu nhạc sĩ Huy Tuấn không đồng ý. Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng tiết mục này thì đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ có cảm xúc nhiều nhất vì đây là nhạc phim Mỹ Nhân Kế. Mỹ Tâm cũng bất ngờ ngỏ ý rằng nếu trong tương lai có thể, Mỹ Tâm sẽ hát nhạc phim Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    Nhận thấy thế mạnh của Lâm Phúc là những ca khúc ballad, thế nên BGK đã lựa chọn cho thí sinh một sáng tác cực “sát thương” của Mr.Siro là Trái tim em cũng biết đau. Nhu ‘cá gặp nước’, Lâm Phúc đã thể hiện được cảm xúc giằng xé và dữ dội ở đoạn cao trào của ca khúc.

    5w9a2771
    Nhận thấy thế mạnh của Lâm Phúc, BGK đã lựa chọn cho thí sinh một sáng tác của Mr.Siro là Trái tim em cũng biết đau.

    Hà An Huy được BGK lựa chọn cho một ca khúc đình đám của Tăng Duy Tân - Dạ vũ. Đây là ca khúc có nhiều đoạn sử dụng giọng gió, là thế mạnh trong giọng hát của Hà An Huy. Đặc biệt đây cũng là tiết mục đầu tiên mà Hà An Huy trổ tài chơi guitar trên sân khấu Vietnam Idol.

    5w9a2823
    Hà An Huy được BGK lựa chọn cho một ca khúc đình đám của Tăng Duy Tân - Dạ vũ.

    Tiết mục này của Hà An Huy được nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định là tất cả những gì anh muốn ở thí sinh này. Hà An Huy không còn quá trau chuốt trong màn thể hiện của mình mà đã dám bứt phá theo tinh thần, sự phát triển của bản phối.

    Lâm Phúc được BGK khẳng định chính là ‘hoàng tử ballad’ của Vietnam Idol. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khuyên Lâm Phúc nên phát triển thế mạnh của mình vì ‘hát ballad dễ kiếm tiền lắm’.

    5w9a2930
    Mascara chính là phương án thay thế cho Hà Minh trong đêm liveshow 6 Vietnam Idol.

    Ban đầu, BGK giao cho Hà Minh ca khúc Ngày chưa giông bão, tuy nhiên vì nhận thấy đây là ca khúc đòi hỏi rất nhiều sự trải nghiệm, quá khó đối với giọng hát trẻ như thí sinh. Vì thế, Mascara chính là phương án thay thế cho Hà Minh trong đêm liveshow 6 Vietnam Idol.

    Xuân Định K.Y gây bất ngờ với tiết mục dự thi ca khúc Chim sáo ngày xưa. Trong tiết mục này, nam thí sinh đã hát hoàn toàn bằng chất giọng Huế quê hương của mình. Những ca khúc mang âm hưởng dân gian luôn là một thế mạnh của Xuân Định.

    Cả hai tiết mục của Xuân Định và Hà Minh đều được BGK dành cho nhiều lời khen ngợi. Càng đi đến gần chặng cuối, hai thí sinh đã chứng tỏ được thực lực của mình và hoàn toàn xứng đáng đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, Mỹ Tâm đã không giấu được sự phấn khích dành cho tiết mục của Xuân Định vì quá thú vị.

    vu hien va diem hang bi loai top 5 vietnam idol 2023 chinh thuc lo dien
    Vũ Hiền Hellen và Diễm Hằng Lamoon là 2 thí sinh phải dừng cuộc chơi.

    Sau đêm liveshow 6, Vũ Hiền Hellen và Diễm Hằng Lamoon là 2 thí sinh phải dừng cuộc chơi. Top 5 chung cuộc tiến vào chung kết bao gồm: Hà An Huy, Hà Minh, Xuân Định, Thanh Thảo và Lâm Phúc.

    Đón xem đêm chung kết Vietnam Idol 2023 sẽ được diễn ra vào 21h15, ngày  21/10 tại phim trường SCTV (100 Võ Chí Công, Q2, TP.HCM) và trực tiếp trên sóng VTV3.

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hien-va-diem-hang-bi-loai-top-5-vietnam-idol-2023-chinh-thuc-lo-dien-a595268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan