+Aa-
    Zalo

    Tập 22 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh lên mặt cảnh cáo Phương tránh xa Gia An

    (ĐS&PL) - Trong tập 22 "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh cảnh cáo Phương đừng bao giờ động vào món đồ của người khác, ám chỉ Gia An. Song Phương không ngần ngại đáp trả rằng nếu Mai Anh coi Gia An là một món đồ thì có lẽ cô chưa biết yêu là gì.

    Mở đầu tập 22 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An đưa Mai Anh tới trước mộ của ông nội và bố mẹ mình để Mai Anh phải nói thật lòng mình. "Em muốn kết hôn với anh là vì tình yêu hay chỉ đơn giản là sự hiếu thắng? Em có chấp nhận sống với một người mà em biết họ không còn yêu em?", Gia An hỏi xoáy Mai Anh.

    Mai Anh cứng họng khi bị Gia An đưa vào thế khó nhưng vẫn tỏ thái độ kênh kiệu, "cửa trên" với Gia An: "Ý của anh là muốn chúng ta dừng lại đúng không?". Mai Anh tỏ vẻ tức giận vì nghĩ Gia An chỉ coi cô là một cuộc vui.

    Hiểu rõ tính nết Mai Anh, Gia An đáp chính anh mới là một trong những thú vui của Mai Anh. Nghe tới đây, Mai Anh ấm ức giơ tay tát Gia An nhưng không được. Cô thậm chí còn bị Gia An nhắc nhở anh đã quá quen với những cơn điên này và chưa bao giờ chấp nhặt nhưng trước mộ bố mẹ thì Gia An không để Mai Anh làm chuyện đó.

    Mai Anh tức giận bỏ đi. Gia An cũng bực bội trong lòng. Vì hôn nhân là việc hệ trọng cả đời, Gia An không dễ gì để Mai Anh chi phối.

    noi giac mo tim ve tap 22 dspl 4
    noi giac mo tim ve tap 22 dspl 10
    Gia An và Mai Anh tranh cãi trước mộ của bố mẹ và ông nội Gia An. Ảnh: Tập 22 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong diễn biến khác, Phương báo cáo với Phó Giám đốc Kình về việc thực phẩm công ty La La cung cấp cho viện dưỡng lão An Bình trên đường vận chuyển bị đánh tráo thành sản phẩm kém chất lượng. Cô khẳng định đây là âm mưu của người trong viện dưỡng lão và người trong công ty.

    "Hiện tại đã truy ra một số tài xế và nhân viên kho. Nếu tiếp tục sẽ liên đới đến các cán bộ trong công ty. Trong quá trình điều tra cũng phát hiện sự cấu kết của nhân viên công ty và đối thủ cạnh tranh", Phương nói.

    Sau khi báo cáo với ông Kình, Phương tiếp tục tìm gặp Tổng Giám đốc Gia An để thông báo tình hình. Thấy Phương đến, Gia An gọi cô ngồi vào vị trí bên cạnh mình. Phương nhấn mạnh công ty đang có chuyện. Nếu Gia An không thể nghiêm túc, cô sẽ rời báo cáo sang ngày mai.

    Phương tỏ ra rất cứng rắn nhưng Gia An nhận ra sự khác thường. Anh cho rằng Phương đang ghen, không gọi điện thoại cho anh là bởi không muốn làm phiền Gia An và Mai Anh. Gia An vừa truy hỏi vừa tiến gần về phía Phương. Mai Anh đúng lúc này mở cửa xông vào và hét lên: "Chị còn gì để cãi nữa không? Đồ trơ trẽn".

    noi giac mo tim ve tap 22 dspl 3
    noi giac mo tim ve tap 22 dspl 100
    Mai Anh xông vào giữa cuộc nói chuyện của Gia An và Phương. Ảnh: Tập 22 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Gia An yêu cầu Mai Anh ra ngoài cho anh và Phương làm việc bà giao. Phương ra khỏi phòng Gia An, Mai Anh đề nghị được nói chuyện với Phương. Mai Anh khiêu khích nói nếu Phương không đồng ý nói chuyện thì có nghĩa cô thừa nhận có tình cảm với Gia An. Phương cười khẩy trước trò khích tướng cũ mèm của Mai Anh nhưng vẫn đồng ý tiếp chuyện cô nàng kênh kiệu.

    Ra chỗ vắng người, Mai Anh vung tay định tát Phương nhưng bị Phương ngăn lại. Phương khuyên Mai Anh tự lượng sức mình. Mai Anh cũng dằn mặt Phương, yêu cầu Phương không được tiếp tục đeo bám Gia An nếu không mọi chuyện sẽ khác. Mai Anh hỏi thẳng vì sao Phương vẫn chưa nghỉ việc. Phương cũng nói điều này Mai Anh phải hỏi Gia An vì sao chưa ký đơn, cô không có trách nhiệm trả lời Mai Anh.

    Mai Anh cảnh cáo Phương đừng bao giờ động vào món đồ của người khác. Phương đáp trả: "Nếu cô chỉ coi bố của con cô là một món đồ thì có lẽ cô chưa biết yêu đâu". Mai Anh sững người trước lý lẽ của Phương, không cãi lại được câu nào.

    noi giac mo tim ve tap 22 dspl 00
    Phương khiến Mai Anh câm nín. Ảnh: Tập 22 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Lúc này, bà Lan cũng đích thân đi gặp bếp trưởng của viện dưỡng lão để làm cho ra nhẽ mọi việc. Bà Lan dọa sẽ mời công an vào cuộc điều tra. Bếp trưởng tỏ ra sợ sệt, khai rằng bản thân không muốn tiếp tục tiếp tay cho cái ác nên mới xin nghỉ việc. Người này đồng thời nói hết sự thật với bà Lan và dẫn bà Lan tới tận nơi thực phẩm bị đánh tráo trước khi cung cấp cho viện dưỡng lão.

    Mọi chuyện lộ tẩy, người đứng sau chuyện này không ai khác chính là Viện phó Viện dưỡng lão. Chỉ vì muốn kiếm lời mà tay này đã bất chấp tất cả, coi thường sức khỏe của các cụ trong viện. Bà Lan cùng ông Bình, ông Chấn họp kín với tay Viện phó. Lúc này, Thưởng khai nhận tất cả, chỉ vì vợ đang bị bệnh nên mới làm liều để có tiền.

    Quá bức xúc, người trong ban lãnh đạo viện dưỡng lão đã họp bàn định đuổi việc Thưởng nhưng chính ông Sang lại xin cho Thưởng ở lại.  Mặc dù bị Thưởng nhiều lần gây khó dễ nhưng khi biết chuyện, ông Sang lại quyết định bỏ qua. Thưởng cám ơn bà Lan và ban lãnh đạo đã cho anh một cơ hội. Bà Lan cũng nói người Thưởng cần cám ơn chính là ông Sang.

    noi giac mo tim ve tap 22 dspl 1
    noi giac mo tim ve tap 22 dspl 00hh
    Bà Lan tại viện dưỡng lão. Ảnh: Tập 22 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 23 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (28/6) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-22-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-len-mat-canh-cao-phuong-tranh-xa-gia-an-a580836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan