+Aa-
    Zalo

    Thầy Park nhờ HLV Hoàng Anh Tuấn làm "quân sư" lên danh sách 30 cầu thủ vòng loại U23

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuẩn bị cho kế hoạch tuyển quân cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã mời HLV Hoàng Anh Tuấn làm "quân sư" cho mình.

    Chuẩn bị cho kế hoạch tuyển quân cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã mời HLV Hoàng Anh Tuấn làm "quân sư" cho mình.

    Trở lại sau kỳ nghỉ, HLV Park Hang Seo bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam hướng tới vòng loại U23 châu Á (tháng 3) và SEA Games 30 (tháng 11). Đây là những giải đấu mà lứa cầu thủ sinh năm 1996 đổ về trước như Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh... đã quá tuổi, do đó HLV người Hàn Quốc gần như phải xây dựng lại đội hình với những nhân tố mới.

    Buổi làm việc giữa HLV Park Hang Seo cùng các bộ phận chuyên môn VFF - Ảnh: Vietnamnet

    Để đánh giá, sàng lọc lực lượng cho U23 châu Á và SEA Games, HLV Park Hang Seo đã mời HLV Hoàng Anh Tuấn tham gia tư vấn cùng các lãnh đạo và bộ phận chuyên môn của VFF.

    Sự tư vấn của ông Tuân là rất cần thiết bởi lực lượng chủ chốt của U23 Việt Nam được tập trung chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020 và hướng tới SEA Games 30 đều là học trò của nhà cầm quân này.

    Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã tư vấn cho nhà cầm quân người Hàn Quốc một bản danh sách lên tới 60 cầu thủ sinh năm 1997 đến 2000, trong đó có đầy đủ những thông số chuyên môn cần thiết. Trên cơ sở đó, HLV Park Hang Seo rút gọn lại còn khoảng hơn 30 cái tên để tiếp tục trao đổi thông tin với HLV Hoàng Anh Tuấn.

    Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập trung vào giữa tháng 3/2019 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Với tư cách là đương kim á quân, thầy trò HLV Park Hang Seo được xếp ở nhóm hạt giống số 1 và nằm cùng bảng với 3 đội tuyển Đông Nam Á là Thái Lan, Indonesia và Brunei.

    Kế hoạch của các đội tuyển Việt Nam sẽ được VFF bàn bạc với các HLV trong thời gian tới. Ngoài ra, VFF cũng sẽ trao đổi, tìm phương án giải quyết với HLV Park Hang Seo về công việc của ông ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-nho-hlv-hoang-anh-tuan-lam-quan-su-len-danh-sach-30-cau-thu-vong-loai-u23-a263642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan