+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/10/2018: Cát Phượng bật khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 15/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 15/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

    Chiều 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tổ chức gặp gỡ truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh để nói hết về những ồn ào trong suốt thời gian qua.

    Khi bắt đầu buổi gặp, Cát Phượng đã khóc rất nhiều. Phải mất một lúc lấy lại bình tĩnh, Cát Phượng mới cho biết suốt thời gian qua mình im lặng vì không muốn bị cuốn theo dư luận. Cả hai quyết định nói một lần rồi thôi vào thời điểm hiện tại để tránh việc bị cho là PR phim.

    Trước hết, cô gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả, kể cả người yêu thương hay không thích mình. Cát Phượng cũng xin lỗi bà Dung Bình Dương (nhà sản xuất phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con") vì chuyện của Kiều Minh Tuấn gây ảnh hưởng đến bộ phim.

    Tuy nhiên, Cát Phượng nói rõ việc xin lỗi vì cô đã quản lý Kiều Minh Tuấn không cẩn thận, không kiểm soát kỹ thông tin, dẫn đến chuyện ngoài ý muốn. Cô bật khóc khi nói về việc bị nghi là người "đạo diễn" scandal tình cảm để PR phim. Lúc đó, Cát Phượng không dám khóc vì sợ bị đột quỵ. Cô tự nhủ mình phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết.

    Cát Phượng khẳng định tất cả những chuyện giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy từ việc lộ ảnh hậu trường, đi Vũng Tàu cùng nhau,... đều là vô tình. Khi đoạn clip Kiều Minh Tuấn nói yêu An Nguy được công khai, mọi thứ đã bị đẩy lên đỉnh điểm. Rất nhiều nguồn dư luận, thông tin xuất hiện khiến Cát Phượng rất mệt mỏi.

    Cát Phượng nhiều lần khóc khi nói về những ồn ào suốt 1 tháng qua.

    Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì đã làm tổn thương người thân và khán giả. Anh nói mình đã quá tự cao tự đại, luôn cho là mình làm đúng. Việc anh công khai chuyện cá nhân đã khiến người xung quanh phiền muộn. Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh "thật sự khao khát được xin lỗi mọi người".

    Trước câu hỏi về thực hư tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng cho biết đó chỉ là cảm xúc... "say nắng". Sáng 14/9, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đi Đà Nẵng. Cả hai ngồi nói chuyện với nhau về chuyện của nam diễn viên và An Nguy. Cô đã hỏi thẳng vì sao Kiều Minh Tuấn lại nói như vậy. Bạn trai kém tuổi trả lời: "Nếu anh có yêu An Nguy thì đã không ngồi đây với em để giải thích. Tính anh là bất cần, bất chấp".

    "Lúc đó tôi sực tỉnh và nghĩ khác. Tôi phải luôn nắm chặt tay anh để vượt qua tất cả", Cát Phượng bất ngờ tiết lộ, "Sau sự việc xảy ra, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa. Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu".

    Về phần Kiều Minh Tuấn, anh cho hay lúc đó mình bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình đang nói gì. Anh ước mình đã không nói ra chuyện yêu An Nguy. Nam diễn viên khẳng định vẫn sẽ luôn đồng hành cùng Cát Phượng từ công việc đến cuộc sống. Cát Phượng vẫn là quản lý của Kiều Minh Tuấn.

    Xương cá đâm thủng hậu môn

    Chiều 14/10, bác sĩ chuyên khoa II (BSCKII) La Văn Phú, Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ cho biết, vừa lấy thành công một mảnh xương cá đâm thủng hậu môn nam bệnh nhân.

    Theo đó, ngày 13/10, một nam bệnh nhân 42 tuổi bị sưng đau ở hậu môn tưởng bị trĩ tới khám.

    Sau khi khám, các BS phát hiện bệnh nhân không phải bị trĩ mà do 1 xương cá dài gần 3cm đâm xuyên thủng thành ống hậu môn gây ra ổ mủ, sưng và đau nhức nhiều ngày nay.

    Đầu mảnh xương (phía dưới), sắc, nhọn như dao.

    Trước đó nhiều ngày, bệnh nhân ăn cá, do sơ ý nuốt cả xương nhưng không biết. Sau khi gắp xương ra, bệnh nhân thấy khỏe hẳn.

    Bé sơ sinh phải thay máu hoàn toàn vì bệnh vàng da

    Ngày 14/10, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Bắc (Nghệ An) cho biết đã điều trị cho một bé sơ sinh 8 ngày tuổi bị vàng da bệnh lý phải thay máu hoàn toàn.

    Bệnh nhi nhập viện ngày 9/10, lúc 8 ngày tuổi. Được chuyển vào khoa Nhi BVĐK KV Tây Bắc bé trong tình trạng vàng da đậm toàn thân, bú kém ngày thứ 2, phản xạ chậm, tăng trương lực cơ, xoắn vặn.

    Các bác sĩ tiến hành thay máu hoàn toàn cho bệnh nhi 8 ngày tuổi. 

    Ngay lập bệnh nhân được lấy máu xét nghiệm cấp cứu, truyền dịch chiếu đèn nôi. Kết quả xét nghiệm Bilirubin toàn phần trong máu rất cao, lên tới 589umol/l, trong khi chỉ số bình thường dưới 17umol/l. Bệnh nhi được chẩn đoán vàng da nhân não.

    Các bác sĩ đã nhanh chóng hội chuẩn toàn viện, chỉ định thay máu cấp cứu. Tuy nhiên, lúc này người nhà bệnh nhân lại chưa chuẩn bị được nguồn máu.

    Nhận được thông tin của bệnh viện, hai đoàn viên của đoàn Thanh niên Bệnh viện là anh Trần Minh Thìn (Phòng Hành chính quản trị) và anh Nguyễn Trung Hiếu (khoa chuẩn đoán hình ảnh) đều là thành viên CLB Ngân hàng máu sống đã thực hiện hiến máu để giành lại sự sống cho bệnh nhi. Sau 6 tiếng bệnh nhân đã thay máu xong.

    Sau khi thay máu, bé tỉnh, bú khá hơn, không còn xoắn vặn, da đỡ vàng, các chỉ số huyết động hô hấp của bé cũng trở về giới hạn bình thường. Kết quả xét nghiệm sau thay máu chỉ số Bilirubin đã giảm xuống mức 360umol/l.

    Sau đó, bệnh nhi tiếp tục được truyền dịch, chiếu đèn. Đến ngày thứ 4 sau thay máu trẻ đã bú khá, da vàng rất ít, mọi chức năng sống bình thường. Xét nghiệm Bilirubin cho chỉ số ở mức 160umol/l. 

    Nam thanh niên nguy kịch vì bị ong vò vẽ tấn công

    Mới đây, các bác sĩ BV Đa khoa Bắc Giang vừa tiếp nhận cấp cứu cho một nam thanh niên bị sốc nặng do ong vò vẽ đốt.

    Thời điểm nhập viện, nam thanh niên (30 tuổi, Yên Dũng, Bắc Giang) bị sốc nặng, trên người có 20 nốt ong độc.

    Nam bệnh nhân bị ong đốt đang được điều trị tại BVĐK Bắc Giang.

    Nhận thấy đây là một tình huống nguy kịch, các bác sĩ BV Đa khoa Bắc Giang đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân.

    Theo đó, nam bệnh nhân này đã được truyền dịch, lọc máu và sử dụng thuốc lợi tiểu.

    Bác sĩ Thân Sơn Tùng – Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, BV Đa khoa Bắc Giang cho biết nọc độc của ong vò vẽ rất nguy hiểm với con người. Chỉ cần bị đốt hơn 10 nốt là nạn nhân đã bị ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

    Bệnh nhân khi bị ong vò vẽ đốt sẽ bị choáng, tổn thương cơ, suy thận, tan máu, rối loạn đông máu và tiểu cầu, tổn thương các tạng khác.

    Bác sĩ này khuyến cáo, khi bị ong vò vẽ tấn công thì trước tiên phải che kín vùng đầu để không bị đốt. Sau đó, cần đến ngay các cơ sở y tế để được cấp cứu, tránh biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-15102018-cat-phuong-bat-khoc-noi-kieu-minh-tuan-yeu-an-nguy-la-say-nang-a247609.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan