+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 22/6: Mẹ chạy xuống lấy đồ, con gái lập tức gặp tai nạn nguy hiểm

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/6/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 22/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mẹ chạy xuống lấy đồ, con gái lập tức gặp tai nạn nguy hiểm

    Sự việc xảy ra tại thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào ngày 14/6 vừa qua. Hôm đó, anh Cao Luning đang ăn tối thì bất ngờ nghe thấy tiếng người dân hô hoán cầu cứu nên chạy ra ngoài xem.

    Phát hiện bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt cổ vào giữa hai song sắt của cửa sổ nhà trên tầng 4, anh không màng nguy hiểm bám lên các song sắt cửa sổ bên ngoài tòa nhà để trèo lên tầng 3. Từ vị trí đó, anh cố gắng dùng tay để đẩy bé gái vào bên trong nhà.

    Những người phía dưới cũng mang đến một tấm chăn và căng sẵn đề phòng trường hợp bé gái rơi xuống. Với sự nỗ lực hết sức của anh Cao, bé gái 4 tuổi cuối cùng đã được giải cứu an toàn.

    be-gai-gap-tai-nan-suyt-chet-khi-me-vua-chay-di-lay-do---infonet.mp4

    Chia sẻ với Shandong TV, cô Fang – mẹ của bé gái cho hay tai nạn xảy ra khi cô vừa chạy xuống cầu thang để đi lấy đồ và để con gái ở nhà một mình. Cô không nghĩ tai nạn có thể xảy ra trong khoảng thời gian ngắn như vậy, rất may bé gái chỉ hoảng sợ, không bị thương nặng.

    Đi ngoài ra máu tưởng bị trị, không ngờ mắc ung thư trực tràng

    Báo Phụ Nữ Việt Nam dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị này vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật cho bệnh nhân N.T.L (67 tuổi, ở Ứng Hòa, Hà Nội) mắc ung thư trực tràng nặng và đến viện muộn. Bệnh nhân kể nhiều năm nay thấy khó chịu vùng bụng, đi ngoài ra máu nhưng cho rằng đó là dấu hiệu của bệnh trĩ nên không đến cơ sở y tế thăm khám.

    Gần đây, người bệnh thường bị đau thắt vùng bụng, chán ăn, hiện tượng đi ngoài ra máu không thuyên giảm nên mới đi kiểm tra. Người bệnh đến viện trong đêm với thể trạng gầy, xanh xao. Được biết, người bệnh có tiền sử tăng huyết áp, tiểu đường, hen phế quản và bị rối loạn đại tiện thường xuyên. Tình trạng đại tiện ra máu kéo dài nhiều năm.

    tin tuc doi song ngay 226 me chay xuong lay do con gai lap tuc gap tai nan nguy hiem1
    Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam

    Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức, chỉ định chụp chiếu và làm các xét nghiệm cho thấy bệnh nhân mắc ung thư trực tràng. Sau khi bệnh nhân được điều trị hồi sức nâng cao thể trạng, bác sĩ chỉ định cắt đoạn u trực tràng bằng phương pháp nội soi. Tổn thương trong mổ khối u trực tràng lớn đã xâm lấn vào vùng xương cùng cụt.

    Trong quá trình phẫu thuật, khối u xâm lấn xung quanh gây chảy máu nhiều. Nhận thấy tình trạng bệnh nhân vô cùng nguy kịch, kíp trực cấp cứu nhanh chóng thực hiện hồi sức tích cực, đồng thời kích hoạt báo động đỏ nội viện.

    Người bệnh sau đó được các bác sĩ thắt động mạch chậu hai bên, chèn gạt cầm máu và truyền 39 đơn vị máu. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng hội chẩn trực tuyến với các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức. Kíp phẫu thuật đã phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ để chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật. Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật nội soi cắt đoạn trực tràng, nạo vét hạch cho bệnh nhân. Sau 10 ngày điều trị, người bệnh hồi phục tốt và đã được xuất viện.

    Phù dâu và phù rể cướp “spotlight” của cô dâu chú rể

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Sơn Đông (Trung Quốc). Trong nửa đầu đám cưới, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, chú rể thành công đón dâu và ra phố ngoài đợi xe cưới.

    Đúng lúc này, phù rể ở phía sau bất ngờ bế phù dâu và cõng cô lên vai. Mối quan hệ của hai người có vẻ rất tốt nên phù dâu không hề chống cự, trái lại còn tỏ ra thích thú. Phù rể lúc này thậm chí còn thản nhiên xoay người về phía sau để trò chuyện cùng mọi người.

    tin tuc doi song ngay 226 me chay xuong lay do con gai lap tuc gap tai nan nguy hiem2
    Phù rể thản nhiên bế bổng phù dâu trong đám cưới.

    Cô dâu chú rể đi phía trước nên không chú ý, còn những người khác cũng không nói gì. Dù vậy, người quay phim đã vô thức nhắm máy quay vào phù dâu và phù rể kia. Cặp đôi giờ đã trở thành tâm điểm của đám cưới dù chỉ là nhân vật phụ.

    Sự việc đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, một số người cho rằng cần chú ý khi thực hiện những hành động như vậy ở đám cưới người khác. Một số khác nghĩ có lẽ phù rể đã vô tình quên ai mới là nhân vật chính trong đám cưới này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-22-6-2022-me-chay-xuong-lay-do-con-gai-lap-tuc-gap-tai-nan-nguy-hiem-a541773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan