+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/3/2019: Cô giáo và nam sinh lớp 10 vào nhà nghỉ có quan hệ yêu đương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô giáo và nam sinh lớp 10 vào nhà nghỉ có quan hệ yêu đương

    Vào lúc 15h30 ngày 19/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin liên quan đến vụ cô giáo bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh gây xôn xao dư luận.

    Ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận chủ trì buổi họp báo với sự tham dự của đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Thông tin - Truyền thông Bình Thuận.

    Ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận chủ trì họp báo. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Thanh Niên, tại buổi họp báo, ông Phước cho hay, vào ngày 4/3, chồng cô H. (giáo viên Trường THPT N.H, thị xã La Gi) là anh T. đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo vợ mình có quan hệ bất chính với học trò chưa đủ 16 tuổi.

    Ngay sau đó, một số tờ báo mạng đã đưa tin, thậm chí nhiều tài khoản mạng xã hội cũng đưa tạo ra sự tò mò và xuất hiện nhiều cuộc tranh cãi trên mạng. Trong làn sóng thông tin trên mạng, có thông tin nói một em học sinh là M. “có quan hệ với cô giáo” là hoàn toàn sai sự thật, khiến em này hoang mang lo sợ.

    Ông Phước cho biết, toàn bộ thông tin đều không chính xác, gây ngộ nhận và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh các cá nhân, và đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng, tổn thương đến uy tín của ngành giáo dục, của hàng triệu thầy cô giáo.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, tại buổi họp báo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết, cô giáo H. khai có quen biết với nam sinh và cả 2 thường xuyên nhắn tin cho nhau.

    "Cô giáo khai có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Cô đã vi phạm đạo đức nhà giáo", báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Phước.

    Ông Phước khẳng định, dù "có yêu đương" nhưng cơ quan điều tra không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục giữa cô giáo và nam sinh và phần tiếp theo "ngành giáo dục sẽ xử lý".

    Cô gái bị sét đánh tử vong khi đứng trước hiên nhà trong cơn giông

    Sét trong cơn giông đánh trúng một người phu nữ khiến người này chết ngay tại chỗ. Ảnh minh họa. 

    Cụ thể vào khoảng 7h30 sáng 19/3, tại thôn Kỳ Quan San, xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xuất hiện trận giông lốc mạnh kèm theo những tiếng sấm, sét. Lúc này, gia đình chị Tráng Thị Sinh (SN 1997) vừa ăn sáng xong, chuẩn bị đi làm nhưng do trời mưa nên chưa đi. Mọi người ngồi tại hiên trước nhà, còn chị Sinh thì đứng.

    Đúng lúc đó, một luồng sét trong cơn giông phóng xuống, đánh trúng chị Sinh khiến chị ngã lăn xuống đất. Sét cũng đánh trúng một chiếc máy phát điện chạy bằng nước của gia đình ở gần đó, làm hư hỏng toàn bộ đường điện.

    “Nhận được tin báo, chính quyền xã cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Nạn nhân được mang về nhà mai táng theo phong tục của địa phương”, lãnh đạo xã Sàng Ma Sáo thông tin.

    Thầy giáo nhắn tin "gạ tình" nữ sinh ở Thái Bình bị kỷ luật cảnh cáo

    Ngày 19/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thanh Thi - Trưởng phòng Tổ chức, cán bộ, sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thái Bình cho biết: "Ngày 18/3, lãnh đạo sở GĐ&ĐT Thái Bình đã ký quyết định điều chuyển công tác ông Nguyễn Đức T., giáo viên chủ nhiệm lớp 10 Địa, trường THPT chuyên Thái Bình".

    Lý do điều chuyển với ông Tùng được ông Thi tiết lộ là đã "vi phạm đạo đức nhà giáo".

    Một số tin nhắn của thầy giáo T. gửi nữ sinh trường THPT chuyên Thái Bình.

    “Ông T. được điều chuyển đến nhận công tác tại đơn vị mới là Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Bình. Hiện tại, ông T. đang làm thủ tục bàn giao công việc còn tồn đọng đối với trường THPT chuyên Thái Bình. Khi nào bàn giao xong, phía trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Bình tiếp nhận thì ông T. sẽ đến nhận công tác”, ông Thi thông tin.

    Cũng theo ông Thi, cùng với quyết định chuyển công tác, ông T. đã bị trường THPT chuyên Thái Bình kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

    Trước đó, báo Người Đưa Tin đã phản ánh về việc ông Nguyễn Đức T., là giáo viên trường THPT chuyên Thái Bình đã nhắn tin “gạ tình” nữ sinh mà ông này làm chủ nhiệm lớp. Những tin nhắn này đặc biệt “nhạy cảm”, vượt quá giới hạn mối quan hệ giữa thầy và trò.

    Vụ nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau buổi tập văn nghệ: Hé lộ nguyên nhân tử vong

    Sáng 19/3, ông Trần Văn Thiệm - Chủ tịch UBND xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, chính quyền địa phương vừa nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị B.V (SN 2003, trú tại xã Hải Dương, huyện Hải Hậu, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu) sau nhiều ngày mất tích.

    Đội pháp y Công an tỉnh Nam Định có mặt để giám định, tìm nguyên nhân tử vong. Thi thể nạn nhân được trục vớt từ dưới mương lên, đầu nạn nhân vẫn còn đội mũ bảo hiểm, cùng với đó là chiếc xe đạp điện đã bị mất bình ắc quy. Phần mặt của nạn nhân bị bầm dập do va đập mạnh.

    Chiếc xe đạp điện của nữ sinh được phát hiện dưới mương nước cùng thi thể nạn nhân.

    Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định do nữ sinh mải dùng điện thoại khi đi đường, không để ý nên bị mất lái lao xuống mương. Do mương quá sâu và trước khi lao xuống nữ sinh bị đập đầu nên bị bất tỉnh và không thể kêu cứu.

    Hai nữ sinh ở Phú Quốc rủ nhau trốn học, bỏ nhà đi nhiều ngày

    Xác nhận với PV báo Trí Thức Trẻ sáng 19/3, Trường THCS Dương Đông 2 (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cho biết, 2 nữ sinh theo học tại trường (1 em học lớp 8 và 1 em học lớp 7) đã rủ nhau trốn học, bỏ nhà đi nhiều ngày nay. 

    Báo Người Lao động đưa tin, vào chiều ngày 13/3, em Q. (học lớp 8) và em T. (học lớp 7, Trường THCS Dương Đông 2) đã rủ nhau bỏ học và đi đâu không rõ.

    Hình ảnh nữ sinh T. trước khi bỏ nhà đi. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Người nhà của nữ sinh T., cho biết sau khi đưa con gái đến cổng trường thì điều khiển xe trở về nhà. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày không thấy T. về nhà nên gia đình đã trình báo với nhà trường và cơ quan chức năng. Sau đó, gia đình nữ sinh T. được biết T. đi cùng với một nữ sinh lớp 8.

    Một giáo viên của Trường THCS Dương Đông 2, cho biết sau khi 2 nữ sinh rủ nhau bỏ đi, gia đình em T. có đăng lên Facebook tìm, còn gia đình của em Q. đến trường để báo tin. Bà ngoại của Q. bảo lúc Q. đi thì trong con heo đất của nữ sinh này có hơn 2 triệu đồng nhưng đã được lấy ra.

    Theo giáo viên Trường THCS Dương Đông 2 thì 2 nữ sinh trên đều ngoan ngoãn, chăm học...nhưng không rõ vì sao các em lại bỏ nhà đi.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2032019-co-giao-va-nam-sinh-lop-10-vao-nha-nghi-co-quan-he-yeu-duong-a267271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan