+Aa-
    Zalo

    Tottenham đau đầu khi đội trưởng Son Heung Min có thể vắng mặt tới 6 trận

    (ĐS&PL) - Nếu đội tuyển Hàn Quốc vào đến trận chung kết Asian Cup 2024, Son Heung Min sẽ lỡ hẹn Tottenham tổng cộng 6 trận.

    Theo thông tin trên VietNamNet, Son Heung Min trở lại với phong độ tốt nhất cho Tottenham vào cuối tuần qua, với 2 kiến tạo và ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle, vòng 16 Ngoại hạng Anh.

    Tottenham đã có những vòng đấu đầu tiên đầy mạnh mẽ dưới thời HLV Postecoglou nhưng phong độ giảm sút trong những tuần qua, một phần do ảnh hưởng bới chấn thương.

    Được biết, trước trận thắng Newcastle, Tottenham đã lập thành tích tồi tệ ở Ngoại hạng Anh, trở thành đội bóng đầu tiên 5 trận liên tiếp đều là người mở tỷ số cuộc chơi nhưng sau đó ôm "quả đắng" (4 thua, 1 hòa). Hiện tại, Tottenham xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh với 30 điểm, kém Man City xếp trên 3 điểm sau 16 trận đã chơi.

    tottenham lo sot vo khi co the vang doi truong son heung min toi 6 tran1
    Son Heung-min về làm nhiệm vụ cho đội tuyển Hàn Quốc từ 2/1 đến 10/2/2024, tranh tài tại VCK Asian Cup 2024.

    Sau khi Harry Kane chuyển đến Bayern Munich, vai trò của Son Heung Min càng trở nên quan trọng. Thế nhưng, người hâm mộ của Tottenham vừa phải nhận tin không thể buồn hơn, khi HLV Jurgen Klinsmann của đội tuyển Hàn Quốc chính thức thông báo rằng "Gà Trống" sẽ mất tiền đạo số 1 của mình vào tháng 1/2024, theo VTV News.

    Được biết, Son Heung-min về làm nhiệm vụ cho đội tuyển Hàn Quốc từ 2/1 đến 10/2/2024, tranh tài tại VCK Asian Cup 2024. Trong trường hợp đội bóng xứ Kim chi vào đến trận chung kết, tổng cộng Son Heung Min sẽ lỡ hẹn Tottenham 6 trận.

    Cụ thể, anh sẽ bỏ lỡ các trận gặp Burnley sân nhà FA Cup (5/1), Man United sân khách PL (14/1), (Nếu đủ điều kiện) Vòng 4 FA Cup (khoảng 27/1), Brentford sân nhà PL (30/1), Everton sân khách PL (3/2), Brighton sân nhà PL (10/2).

    XEM THÊM: Thủ môn Filip Nguyễn hào hứng khoe căn cước công dân lên mạng xã hội, sẵn sàng chờ HLV Troussier gọi lên tuyển

    tottenham lo sot vo khi co the vang doi truong son heung min toi 6 tran
    Son Heung Min có thể sẽ lỡ hẹn với Tottenham tới 6 trận.

    Với việc Hàn Quốc luôn nằm top đầu các nền bóng đá tại châu Á và là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch, việc Son Heung-min sẽ vắng mặt số trận đấu tối đa cho Tottenham và nghỉ hết tháng 1/2024 là điều được các chuyên gia nhận định là hoàn toàn có khả năng cao.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-dau-dau-khi-doi-truong-son-heung-min-co-the-vang-mat-toi-6-tran-a603066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan