+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Mövenpick Resort Cam Ranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một lần đến với Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng và các nhà đầu thứ cấp sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyệt phẩm nghỉ dưỡng biển và những dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế.

    Một lần đến với Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng và các nhà đầu thứ cấp sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyệt phẩm nghỉ dưỡng biển và những dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư thứ cấp nắm bắt xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng từ những chuyên gia hàng đầu và hưởng ưu đãi từ chính sách mới dẫn đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng.

    Với chiều dài hơn 10 km, Bãi Dài Cam Ranh luôn giữ trọn vùng trời thiên nhiên thuần khiết với nắng gió, biển xanh và bãi cát trắng mịn thoải dài cùng màu xanh dịu mát của những hàng dừa cao vút. Bãi Dài là nơi quy tụ các khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, Mövenpick Resort Cam Ranh được ví như viên ngọc xanh thuần khiết giữa vị trí trung tâm – trái tim của Bãi Dài.

    Nhằm mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư những trải nghiệm thực tế tại Mövenpick Resort Cam Ranh, vào ngày 12 và 13/5, Eurowindow Nha Trang sẽ tổ chức chương trình “Trải nghiệm Mövenpick Resort Cam Ranh – Trái tim Bãi Dài – Thiên đường biển biếc”.

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm biệt thự biển tại Mövenpick Resort Cam Ranh

    Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng bờ biển Bãi Dài với những tuyệt phẩm biệt thự biển được thiết kế hiện đại hòa quyện cùng nét truyền thống mang hơi thở Champa. Với 100% biệt thự sát biển, hướng biển và nhìn thấy biển, khách hàng có thể thỏa sức ngắm nhìn đại dương bao la với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn thoải dài và tận hưởng làn gió biển tươi mát ngay từ các phòng khách, phòng ngủ của biệt thự.

    Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời của một kỳ nghỉ đẳng 5 sao quốc tế tại Bãi Dài. Bên cạnh các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, thư giãn, khách hàng còn được hòa mình vào không khí sôi động của Beach Club ngay bên bờ biển. Tại đây, khách hàng có thể nhâm nhi những ly Coktail, thưởng thức tiệc BBQ và thả mình vào những bản nhạc, những điệu nhảy cùng các vũ công quốc tế.

    Sau những trải nghiệm thực tế tại Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng và các nhà đầu tư còn có thể tìm hiểu và nắm bắt xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng và nhận những thông tin hữu ích từ chương trình tư vấn “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng – Góc nhìn từ chuyên gia”. GS. Đặng Hùng Võ và PGS. TS Đinh Việt Hòa sẽ giúp các nhà đầu tư thứu cấp có được cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng như hướng đầu tư an toàn, có lợi nhuận cao.

    Đặc biệt, các nhà đầu tư thứ cấp sẽ có cơ hội được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chính sách bán hàng mới của CĐT Eurowindow Nha Trang “Mua biệt thự, tặng condo, nhận combo lợi nhuận”. Đây là cơ hội hiếm có để nhà đầu tư sở hữu cùng lúc cả biệt thự và condotel tiêu chuẩn 5 sao chỉ với giá trị thanh toán chỉ bằng một căn biệt thự, đồng thời được hưởng 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả hai bất động sản này trong vòng 10 năm. Dòng lợi nhuận kép từ 2 BĐS tại Mövenpick là yếu tố nổi trội giúp nhà đầu tư có được mức lợi nhuận kỳ vọng lớn hơn 10%/năm mà không cần đến cam kết của Chủ đầu tư, đồng thời rút ngắn được thời gian hoàn vốn cho khoản đầu tư của mình.

    Chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang còn hỗ trợ khách hàng trong những năm đầu đưa vào hoạt động, cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Bắt đầu từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, nhà đầu tư được chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê Biệt thự. Còn đối với Condotel, nhà đầu tư sẽ được hưởng chia sẻ lợi nhuận 85% ngay từ năm đầu tiên đến năm thứ 10 sau khi đưa vào hoạt động.

    Chi tiết liên hệ sàn giao dịch BĐS Thiên Thành Hotline 0901 111 188

    Ngoài ra, các chính sách về ngân hàng cũng được tối ưu khi khách hàng được Chủ đầu tư hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% với lãi suất 0%, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

    Không những thế, nhà đầu tư còn được tặng 20 đêm nghỉ/ 1 năm trong thời gian 10 năm, có giá trị qui đổi trong hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và Quốc tế.

    Cơ hội vượt trội và duy nhất dành cho 10 nhà đầu tư đầu tiên của dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, Chủ đầu tư cam kết chia sẻ 90%/năm lợi nhuận sau thuế từ hoạt động cho thuê biệt thự (từ năm thứ 4 đến năm thứ 10) và condotel (ngay năm đầu tiên đi vào hoạt động). Các nhà đầu tư được tặng thêm 10 đêm nghỉ/ 1 năm trong 10 năm và kéo dài thời gian hỗ trợ lãi suất, phí trả nợ trước hạn tại chính sách về ngân hàng lên 24 tháng.

    Bên cạnh những ưu đãi vượt trội về chính sách, khách hàng tham dự sự kiện trải nghiệm thực tế tại Mövenpick Resort Cam Ranh còn có cơ hội bốc thăm nhiều giải thưởng giá trị đến từ CĐT.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-ky-nghi-dang-cap-5-sao-quoc-te-tai-mvenpick-resort-cam-ranh-a229161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ra mắt dự án Eurowindow River Park

    Ra mắt dự án Eurowindow River Park

    Theo đại diện chủ đầu tư, Eurowindow River Park ra mắt ngày 19/11 mang đến cơ hội sở hữu nhà cao cấp, giá bình dân cho nhiều khách hàng.