+Aa-
    Zalo

    Trần trung tâm tiệc cưới bất ngờ bị sập, khách mời hoảng loạn tháo chạy

    (ĐS&PL) - Vụ sập trần xảy ra tại một trung tâm tiệc cưới ở tỉnh ​​​​Hà Nam, Trung Quốc khiến 8 người bị thương.

    Sáng 25/12, Sohu đưa tin, trần nhà của một khách sạn ở quận Thiểm Châu, thành phố Tam Môn Hiệp, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bất ngờ bị sập khiến 8 người bị thương và những nạn nhân đang được đưa đến điều trị tại bệnh viện.

    Theo đoạn video được lan truyền cho thấy, phòng tiệc của một khách sạn xuất hiện đầy cát bụi, đám đông nhốn nháo hoảng loạn chạy ra, xe cứu hỏa, xe cảnh sát và xe cứu thương đều tập trung trước cửa khách sạn.

    tran trung tam tiec cuoi bat ngo bi sap khach moi hoang loan thao chay3
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Sohu.

    Theo lời người đăng video, vào khoảng 10h ngày 25/12, khi cô đang tham dự tiệc cưới tại một khách sạn trên đại lộ Thiểm Châu, quận Thiểm Châu, Tam Môn Hiệp, Hà Nam, Trung Quốc, trần khách sạn bất ngờ sập xuống khiến cô hoảng sợ đến mức không dám rời khỏi vị trí. Tại đây, nhiều người bị thương và đã được đưa đến bệnh viện điều trị ngay lập tức.

    Một nhân chứng khác cũng cho biết, khoảng 11h cùng ngày, khi đi ngang qua cổng khách sạn thì thấy một cụ ông được đưa lên xe cấp cứu, tuy nhiên trên người không rõ vết thương.

    Chiều 25/12, phóng viên đã gọi điện tới khách sạn nơi xảy ra vụ việc nhưng đầu dây bên kia không bắt máy.

    tran trung tam tiec cuoi bat ngo bi sap khach moi hoang loan thao chay1
    Cả hội trường đầy cát bụi. Ảnh: Sohu.

    Một nhân viên của Cục quản lý khẩn cấp quận Thiểm Châu thuộc thành phố Tam Môn Hiệp cho biết, một số người bị thương trong vụ việc đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Tuy nhiên, cô vẫn chưa biết rõ số nạn nhân cụ thể. Nhân viên bộ phận quản lý khẩn cấp đã đến hiện trường để giải quyết sự việc và nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

    Nhân viên tại Trung tâm Cấp cứu Tam Môn Hiệp 120 cho biết những người bị thương trong vụ việc đã được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Tam Môn Hiệp để điều trị.

    Nhân viên khoa cấp cứu của Bệnh viện Trung ương Sanmenxia chia sẻ với truyền thông, bệnh viện đã tiếp nhận 8 người bị thương sau vụ việc, vết thương của họ không nghiêm trọng và hiện tất cả đều đang nằm viện.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-trung-tam-tiec-cuoi-bat-ngo-bi-sap-khach-moi-hoang-loan-thao-chay-a604845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ sập nhà, 1 người tử vong ở TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

    Vụ sập nhà, 1 người tử vong ở TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

    “Tôi đang ở quán tạp hoá gần đó nghe tiếng động rất lớn từ công trình. Sau đó một anh công nhân hớt hải chạy ra kêu cứu, nhờ mọi người đến kéo người bị mắc kẹt ra ngoài. Cậu công nhân đó nói khi sàn nhà bị sập, cậu ấy cố kéo tay đồng nghiệp khỏi đống đổ nát nhưng bê tông nặng quá không kéo được. Bất lực nên cậu ấy chạy ra ngoài kêu người trợ giúp”, bà Thảo kể.

    Vụ sập nhà, 1 người thiệt mạng ở TP.Thủ Đức: Công trình sai phạm trên đất nông nghiệp

    Vụ sập nhà, 1 người thiệt mạng ở TP.Thủ Đức: Công trình sai phạm trên đất nông nghiệp

    Liên quan đến vụ sập nhà cấp 4 khiến một công nhân thi công bị vùi lấp thiệt mạng xảy ra tại hẻm 190 đường Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, TP.Thủ Đức (TP.HCM), mới đây UBND phường Trường Thạnh xác nhận đây là công trình có phần xây lấn chiếm kênh rạch và đã bị chính quyền địa phương lập biên bản nhiều lần.