+Aa-
    Zalo

    Trường Tashi - Chuyên gia make up đồng hành cùng cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đam mê với những khuôn mặt xinh tươi và quyến rũ sau mỗi lần hóa trang cho khách hàng, Trường Tashi quyết định sẽ dấn thân với nghề và trở thành chuyên gia trang điểm

    Đam mê với những khuôn mặt xinh tươi và quyến rũ sau mỗi lần hóa trang cho khách hàng, Trường Tashi quyết định sẽ dấn thân với nghề và trở thành chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Đã từng đồng hành với các thí sinh trong rất nhiều cuộc thi lớn như Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới tổ chức tại Nhật Bản, Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức tại FLC Quy Nhơn và giờ anh lại tiếp tục là ekip đồng hành cùng cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức.

    Xuất thân là dân Mỹ Thuật Công Nghiệp nhưng Trường Tashi lại bén duyên với lĩnh vực làm đẹp mà cụ thể là nghề trang điểm. Đam mê với những khuôn mặt xinh tươi và quyến rũ sau mỗi lần hóa trang cho khách hàng, anh quyết định sẽ dấn thân với nghề và trở thành chuyên gia trang điểm được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng như hiện nay.

    Sau nhiều năm miệt mài, chăm chỉ, kiên nhẫn vừa làm nghề vừa học hỏi thêm qua các tay thợ giỏi trên cả nước, anh đã có một bề dày thành tích và đã có một thành quả vô cùng đáng ngưỡng mộ khi khai trương hai cơ sở bề thế  mang tên TRƯỜNG TASHI MAKE UP STORE & ACADEMY, tại số 4/6/21 Ngõ Lâm Tường - Phường Hồ Nam - Quận Lê Chân - TP. Hải Phòng và một cơ sở khác mang tên T. BEAUTY tại số 96 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP. HCM.

    Trung tâm của anhh vừa nhận lịch trang điểm cô dâu, cưới hỏi, party, trình diễn và các dịch vụ về make up. Bên cạnh đó còn luôn tuyển sinh và đào tạo, nhận học viên mỗi ngày cho các lớp trang điểm và bới tóc chuyên nghiệp, cá nhân từ cơ bản tới nâng cao. Anh không những nổi tiếng trong nước mà còn vươn ra các sự kiện, các cuộc thi tầm cỡ thế giới để khẳng định mình. Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong nghề bằng tài năng và bản lĩnh của mình, anh đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong làng nghề make up.

    Được hân hạnh đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 anh chia sẻ, với những kinh nghiệm có được qua thời gian dài làm nghề đã giúp chuyên gia trang điểm Trường Tashi rất tự tin trong việc làm chủ bản thân trước các sự kiện quan trọng. Có thể nói yếu tố tinh thần rất quan trọng đối với một người make-up. Trước các sự kiện quan trọng như trước các đêm thi hay đêm diễn phải giữ vững được bản lĩnh và tâm lý ổn định để giúp cho thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất và  thăng hoa nhất.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tashi---chuyen-gia-make-up-dong-hanh-cung-cuoc-thi-tim-kiem-thien-tai-nhi-2018-a237813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan