+Aa-
    Zalo

    Vụ "bóc phốt chồng" dài 50 tập trên TikTok bỗng gây sốt, dân mạng hóng đến nỗi sếp đòi đuổi việc

    (ĐS&PL) - TikToker Reesa Teesa đã thu hút được hơn 122 triệu lượt xem và hơn 2,1 triệu người theo dõi nhờ loạt clip "bóc phốt" chồng cũ.

    Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau lan truyền một tài khoản TikTok nước ngoài có tên Reesa Teesa kể về cuộc hôn nhân kỳ lạ của mình. Được biết, người phụ nữ này hiện đang sinh sống tại Mỹ, mở kênh TikTok chỉ để "bóc phốt" chồng cũ với series dài 50 tập.

    Ban đầu, tài khoản của Reesa Teesa chỉ có khoảng 200.000 nghìn người theo dõi và cho đến hiện tại con số này đã tăng lên 2 triệu người. Các đoạn clip cũng đều viral, lên tới cả triệu người xem và rất nhiều bình luận tương tác đến từ Việt Nam.

    vu boc phot chong dai 50 tap tren tiktok bong gay sot dan mang hong den noi sep doi duoi viec 1
    Ban đầu, tài khoản của Reesa Teesa chỉ có khoảng 200.000 nghìn người theo dõi và cho đến hiện tại con số này đã tăng lên 2 triệu người. Ảnh: Phụ nữ số.

    Các clip của cô đều tập trung vào câu chuyện có tựa đề "Who TF Did I Marry?". Teesa kể chi tiết về sự khởi đầu của mối quan hệ giữa cô và một người đàn ông mà cô đặt biệt danh là Legion (ám chỉ một nhân vật trong Kinh thánh bị quỷ ám).

    "Who TF Did I Marry?" thu hút nhờ nội dung kiểu drama và cách Teesa kể chuyện, dẫn dắt người nghe. Hôm 21/2, cô nói trong một video rằng mình đã đăng câu chuyện thành 50 clip riêng biệt để mọi người có thể nghe nó "như một cuốn sách nói".

    "Bạn có thể nghe về tất cả những lần tôi đưa ra quyết định tồi tệ, bạn có thể nghe rõ ràng điều tốt, điều xấu và điều đáng xấu hổ. Nhưng quan trọng nhất là sự cứu rỗi và tha thứ mà tôi đang cố gắng và học cách dành cho bản thân. Nói chung, đừng thất vọng vì nó có 50 phần", cô nói.

    Ngày hẹn hò đầu tiên, Reesa có nhiều ấn tượng tốt vì anh chàng kia rất ga lăng, nghiêm túc với mối quan hệ và mong muốn tiến tới hôn nhân. Sau khi quen nhau được gần 1 tháng, khi có lệnh phong toả, chàng trai này dọn đến ở chung nhà với Reesa.

    Những dấu hiệu "red flag" bắt đầu xuất hiện từ khi cả hai sống chung. Song, Reesa phát hiện đang mang thai, cả hai quyết định kết hôn. Mặc dù chồng luôn là người chi trả hết các hoá đơn từ tiền thuê nhà, điện, nước, thậm chí còn đòi đổi xe ô tô mới cho Reesa xong cách mà anh chàng này thể hiện khiến cô khá nghi ngờ.

    Bởi từ ý định mua nhà, mua xe đều không được thực hiện do ông chồng nghĩ ra rất nhiều lý do. Từ người giao xe mắc COVID đến việc không muốn chứng minh tài khoản để mua nhà,... đều là những lý do lạ kỳ được người chồng này đưa ra. Không những thế, người đàn ông này luôn tỏ ra bận rộn, nói mình đang chờ thăng chức lên phó giám đốc, làm việc trong một toà nhà cao cấp nhưng khi Reesa Teesa ngỏ ý muốn đến thăm nơi làm đều có lý do để không thể thực hiện.

    Ngoài ra, chồng của Reesa Teesa luôn tỏ ra có mối quan hệ thân thiết với họ hàng, người thân. Mỗi ngày đều gọi điện cho ai đó để hỏi thăm sức khoẻ, chia sẻ cuộc sống. Dẫu vậy, Reesa Teesa đều không biết mặt những người thân này mà chỉ biết qua lời kể của chồng.

    vu boc phot chong dai 50 tap tren tiktok bong gay sot dan mang hong den noi sep doi duoi viec 3
    Cô đã thu hút được hơn 122 triệu lượt xem nhờ clip "bóc phốt" chồng cũ. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Cuối cùng, với nhiều dấu hiệu khả nghi, Reesa đã quyết định tự tìm hiểu, điều tra về nhân thân của anh chồng kỳ lạ này. Cô phát hiện ra, tất cả những gì đã biết từ trước đến nay về chồng đều chỉ là lời nói dối. Người đàn ông này thực chất đã có 2 đời vợ, thất nghiệp, tất cả những cuộc điện thoại với người thân đều là do tự tưởng tượng ra và nói chuyện một mình.

    Đáng chú ý, khi tìm đến người vợ đầu tiên cũng như gia đình của chồng để hỏi cặn kẽ về sự việc, Reesa Teesa phát hiện chồng có anh trai sinh đôi. Người anh này lại vô cùng hoàn hảo, đúng theo hình mẫu mà chồng của Reesa tự tưởng tượng ra và nói dối. Do đó, cô cho rằng người đàn ông này có bệnh tâm lý, không thể tiếp tục sống chung và quyết định kết thúc tất cả mọi chuyện.

    Chính những tình tiết ly kì, hấp dẫn và cả những cú twist bất ngờ trong câu chuyện đã khiến các video của Reesa Teesa viral trên mạng xã hội. Rất đông người vào "hóng" drama tận nước ngoài và cho rằng có thể dựng lại 50 tập này thành một phim. Phần lớn netizen cho rằng không nghĩ ngoài đời thật lại có những phi vụ nói dối, "siêu lừa" tới mức như vậy.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

    “Hóng quá, mình theo dõi vụ này mấy hôm nay không lo làm sợ sếp đuổi việc quá trời”;

    “Vừa xem xong, cuốn thật sự, 50 phần dài như phim”;

    “Bộ này có thể dựng thành phim được đó, nhiều cú twist bất ngờ thật luôn”;

    "Tôi vừa tìm thấy câu chuyện của cô ấy 2 giờ trước và đã không thể lướt đi kể từ đó";

    "Đây là câu chuyện logic nhất mà tôi từng nghe trên TikTok".

    vu boc phot chong dai 50 tap tren tiktok bong gay sot dan mang hong den noi sep doi duoi viec 2
    Rất đông người vào "hóng" drama tận nước ngoài và cho rằng có thể dựng lại 50 tập này thành một phim. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Ngoài ra, Reesa Teesa cũng cho biết thêm mục đich cô kể lại câu chuyện của mình là để hi vọng có thể giúp ích được cho ai đó. Cô mong rằng mọi người có thể xem câu chuyện này và cẩn thận hơn với những mối quan hệ, hẹn hò trên mạng và nên tìm hiểu kỹ trước khi kết hôn.

    Người dùng TikTok còn bắt đầu truy tìm danh tính thật của Legion trên Internet. Ngày 19/2, Teesa đã phải livestream yêu cầu mọi người dừng lại. Cô nói rằng đã liên hệ với một người sáng tạo nội dung và yêu cầu họ gỡ thông tin về Legion xuống. TikToker cho biết đã không nói chuyện với Legion kể từ khi họ ly hôn và không có ý định làm như vậy nữa.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-boc-phot-chong-dai-50-tap-tren-tiktok-bong-gay-sot-dan-mang-hong-den-noi-sep-doi-duoi-viec-a611585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan