+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó Trưởng khoa Sản tử vong: Nỗi đau người ở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân vụ bác sĩ là Phó trưởng khoa Sản, bệnh viện Đa khoa Lào Cai tử vong tại nhà riêng được xác định là do mâu thuẫn tình cảm nên chồng bác sĩ H. đã sát hại vợ và

    Nguyên nhân vụ Phó trưởng khoa Sản, bệnh viện Đa khoa Lào Cai tử vong tại nhà riêng được xác định là do mâu thuẫn tình cảm nên chồng bác sĩ H. đã sát hại vợ và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

    Thông tin từ Công an TP.Lào Cai cho biết theo lời khai của anh Đ. (chồng chị T.T.H., Phó Trưởng khoa sản bệnh viện Đa khoa Lào Cai) thì do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng nên đã xảy ra xích mích, trong cơn bực tức, anh Đ. đã lấy búa đinh đập vào đầu vợ khiến chị H. tử vong, sau đó anh Đ. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

    Bi kịch xảy ra vào chiều tối ngày 2/3, khi cháu nhỏ (SN 2004, con trai của hai người) về đến nhà tại phường Bắc Lệnh, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai thì phát hiện mẹ đã tử vong trong vũng máu còn bố đang nôn mửa, nguy kịch thì đã hô hoán mọi người đưa anh Đ. đi cấp cứu.

    An ninh - Hình sự - Vụ Phó Trưởng khoa Sản tử vong: Nỗi đau người ở lại

    Khu vực xảy ra vụ việc 

    Hiện tình trạng sức khỏe của anh Đ. đã thoát khỏi cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức của bệnh viện Đa khoa Lào Cai. Được biết trong quá trình điều tra về anh Đ., lực lượng công an nhận được rất nhiều ý kiến cho thấy anh Đ. là một người hiền lành, rất hòa đồng với bà con lối xóm, trước đây cũng không hề có xích mích, bất hòa gì với mọi người xung quanh.

    Khoảng một thời gian trở lại đây, do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng với người thứ ba, anh Đ. đã nhiều lần tự tìm hiểu và xảy ra tranh cãi với chị H. khiến tình cảm vợ chồng chuyển hướng thành "cơm không lành, canh không ngọt" khiến cho đời sống gia đình không được hạnh phúc.

    Về phía chị H., đồng nghiệp của chị cho biết chị H. là người được đào tạo rất bài bản, giữ vị trí Phó khoa Sản của bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai được 3 năm nay. Đây là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa Sản.

    Tại khoa Sản, chị H. là người có trách nhiệm với công việc, sống hòa đồng, được đồng nghiệp và bệnh nhân quý mến.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an TP. cho biết hiện cháu bé đang được người thân chăm sóc, còn về phần anh Đ., sau khi sức khỏe ổn định sẽ tiếp tục xử lý theo pháp luật.

    Có thể thấy sau khi bi kịch xảy ra, người gánh chịu hậu quả đau thương nhất lại chính là con trai của hai người khi giờ đây mẹ đã đi xa mãi mãi, còn bố lại nằm viện, sau khi sức khỏe ổn định sẽ phải nhận sự trừng phạt của pháp luật.

    Tiểu Phàm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-truong-khoa-san-tu-vong-noi-dau-nguoi-o-lai-a221500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan