+Aa-
    Zalo

    Vừa tuyên bố từ chức, nữ phụ tá xinh đẹp của Tổng thống Trump nhận hàng loạt lời mời triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không lâu sau khi Hope Hicks, phụ tá lâu năm của ông Donald Trump tuyên bố từ chức, những lời đề nghị trị giá lên đến 10 triệu USD được gửi đến cô gái này.

    Không lâu sau khi Hope Hicks, giám đốc truyền thông Nhà Trắng và là phụ tá lâu năm của ông Donald Trump tuyên bố từ chức, những lời đề nghị trị giá lên đến 10 triệu USD được gửi đến cô gái này.

    Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks. Ảnh: AP.

    Một trong những nhà xuất bản được biết tới quyền lực nhất New York đã liên lạc và muốn giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks viết mọi điều “thẳng thắn, trung thực, nhạy cảm chia sẻ về tất cả về cuộc sống ở mảnh đất của Trump, điều tốt, điều xấu và điều tồi tệ”.

    Tiếp đó, một nhà sản xuất, biên kịch Hollywood cũng liên hệ với nữ giám đốc truyền thông 29 tuổi..

    Ngoài ra, Hope Hicks nhận nhiều lời đề nghị triệu USD từ các nhà xuất bản lớn, bao gồm cả Hollywood. Một đại diện nhà xuất bản tiết lộ, cô Hope là người phụ nữ thân cận nhất với Tổng thống Mỹ, bên cạnh con gái Ivanka và đệ nhất phu nhân Melania.

    Tuy nhiên, việc Hope Hicks có thể nói đến tất cả mọi việc được cho là không nhiều, do cô là bạn lâu năm và bảo vệ cho ông Trump, đồng thời có nhiều vấn đề về pháp lý và an ninh quốc gia khác cần xem xét.

    Trước đó, những người từng làm việc cho ông chủ Nhà Trắng cũng từng xuất bản sách. Cuốn sách của cựu cố vấn chính trị và quản lý chiến dịch Corey Lewandowski trở thành siêu phẩm bán chạy khi được xuất bản hồi tháng 12/2017.

    Thông báo nghỉ việc bất ngờ của giám đốc truyền thông trẻ nhất trong lịch sử Mỹ được công bố một ngày sau khi cô điều trần trước Ủy ban tình báo Hạ viện, liên quan đến cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

    Hope Hicks, 29 tuổi, trước đây là một người mẫu, không có kinh nghiệm chính trị khi tham gia hỗ trợ cho chiến dịch tranh cử của ông Trump. Cô nhanh chóng nổi lên như một trong những người bạn thân thiết nhất của Tổng thống, là một trong số ít những phụ tá hiểu biết về tính tình khó đoán của ông chủ Nhà Trắng.

    GIA BẢO(Theo Dailymail/Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tuyen-bo-tu-chuc-nu-phu-ta-xinh-dep-cua-tong-thong-trump-nhan-hang-loat-loi-moi-trieu-usd-a221138.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan