+Aa-
    Zalo

    Xúc động người vợ bất ngờ tìm thấy chống sau 10 năm mất tích

    (ĐS&PL) - Mới đây, truyền thông Ấn Độ xôn xao câu chuyện về cuộc hội ngộ cảm động đến bật khóc của cặp vợ chồng khi tìm thấy nhau sau 10 năm xa cách.

    Theo trang Hindustantimes, Janaki Devi (43 tuổi) đã tìm thấy người chồng mất tích của mình sau 10 năm xa cách ở bên ngoài một bệnh viện ở Ballia, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ).

    Chồng cô là Motichand Verma (44 tuổi), từng sinh sống ở làng Devkali, khu vực Sukhpura. Anh đã mất tích một thập kỷ trước.

    Janaki cho biết, vào thứ Sáu tuần trước, khi cô đến bệnh viện để khám bệnh thì nhìn thấy một người đàn ông có vẻ ngoài nghèo khổ ngồi trước cổng.

    Khi nhìn kỹ hơn, cô nhận ra người có mái tóc dài, bộ râu rậm rạp chính là chồng mình. Quần áo anh rách nát, trên người có vài vết thương, trông rất xanh xao và yếu ớt. Ngay khi nhận ra, người vợ nhìn chồng bật khóc rồi ôm lấy thân thể nhếch nhác của anh.

    tim-thay-chong-sau-10-nam-mat-tich-vo-khoc-nghen-khi-gap-lai.mp4

    "Hãy mang áo cho bố", người dân xung quanh nghe thấy Janaki nói bằng tiếng địa phương với ai đó qua điện thoại.

    Sau đó, những người thân khác của cô đến nơi và gặp người đàn ông ấy. Họ nhanh chóng nhận ra rằng anh ta là chồng của Janaki và giúp cô đưa anh về nhà.

    Cô cho biết bản thân rất xúc động khi bất ngờ nhìn thấy chồng mình ngồi ở cổng bệnh viện. "Tôi không thể tin vào mắt mình", Janaki nói.

    Theo người dân địa phương, Janaki và Motichand kết hôn cách đây 21 năm. Họ có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, 12 năm sau ngày cưới, anh Verma đột ngột mất tích không một lời từ biệt. Janaki đã đi khắp nơi tìm kiếm chồng, nhưng mọi nỗ lực của cô đều vô ích.

    Để kiếm sống và nuôi con cô phải làm việc vất vả suốt nhiều năm qua. Cuối cùng cô lại tình cờ gặp chồng mình đang ngồi ở lối vào bệnh viện.

    Ngay sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người dùng mạng cho rằng việc đoàn tụ với người thân mất tích sau 10 năm, không khác gì phép màu. Đông đảo cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và không ngừng nghẹn ngào trước câu chuyện cảm động nói trên.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-canh-nguoi-vo-tim-thay-chong-mat-tich-sau-10-nam-ai-cung-xot-xa-truoc-tinh-canh-cua-anh-hien-tai-a585132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan