+Aa-
    Zalo

    10 vụ chuyển nhượng bom tấn đã hoàn tất trong Hè 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng điểm qua 10 thương vụ chuyển nhượng bom tấn đã hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.

    Cùng điểm qua 10 thương vụ chuyển nhượng bom tấn đã hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
    1. Luis Suarez (từ Liverpool sang Barca): 70 triệu bảng
    Suarez chính là thương vụ lớn nhất trong mùa Hè 2014 tính đến thời điểm này. Phi vụ chuyển nhượng tiền đạo Uruguay từ Liverpool sang Barcelona mang lại khá nhiều bất ngờ. Việc thống nhất giữa đôi bên cũng diễn ra cũng hết sức chóng vánh, và không làm mất quá nhiều thời gian như các chữ ký bom tấn từ Premier League tới La Liga và ngược lại từ trước đến nay.
     Suarez đã là người của Barca.
    Mức phí chuyển nhượng của Suarez vẫn chưa có được con số chính xác nhất, nhưng theo giới thạo tin nó rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Sau khi nhận lệnh cấm 4 tháng từ FIFA, phải đến đầu tháng 11/2014, Suarez mới có thể chơi trận đầu tiên cho đội bóng mới. Và Barca cũng bị cấm luôn việc tổ chức buổi lễ ra mắt tân binh.
    2. David Luiz (từ Chelsea sang PSG): 50 triệu bảng
    Hôm 13/6, CLB PSG tuyên bố đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ David Luiz từ Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù PSG không công bố mức phí chyển nhượng nhưng theo giới truyền thông, đội đương kim vô địch Pháp đã phải chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này, qua đó biến David Luiz trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử.
    3. Alexis Sanchez (từ Barca sang Arsenal): 35 triệu bảng
     Sanchez.
    Ngày 10/7, Arsenal vừa vui mừng thông báo chính thức giành được chữ ký của Alexis Sanchez theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Để nhận được sự phục vụ của ngôi sao người Chile, Pháo thủ thành London đã phải bỏ ra 35 triệu bảng. Với giá trị này, Sanchez sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử Arsenal sau Mesut Ozil, 42,5 triệu bảng.
    4. Diego Costa (từ Atletico sang Chelsea): 32 triệu bảng
    Hôm 15/7, Chelsea đã chính thức cho công bố bản hợp đồng “bom tấn”, Diego Costa. Để có được cầu thủ gốc Brazil, The Blues đã phải chi tới 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng. Thực tế, đội bóng thành London và Atletico Madrid đã bàn về thương vụ này cuối mùa trước. Chelsea rất cần một tiền đạo thực thụ và Costa trở thành sự bổ sung lý tưởng.
    5. Luke Shaw (từ Southampton sang Man Utd): 31,5 triệu bảng
     Luke Shaw.
    Luke Shaw là một trong hai bom tấn của Man Utd ngay đầu Hè. Hậu vệ cánh trái 18 tuổi này được Man Utd theo đuổi từ mùa trước và chỉ khi chấp nhận bỏ ra số tiền lớn họ mới nhận được cái gật đầu từ Southampton. Được biết để sở hữu Shaw, Quỷ đỏ phải trả ngay cho Southampton 27 triệu bảng. Nếu Shaw chơi tốt và đạt được một số mục tiêu đề ra, Southampton còn có thể thu thêm ít nhất 6 triệu bảng nữa. Với giá trị chuyển nhượng lớn như vậy, Luke Shaw đã trở thành cầu thủ tuổi “teen” đắt nhất thế giới.
    6. Cesc Fabregas (từ Barca sang Chelsea): 30 triệu bảng
    Cesc Fabregas được cả Man Utd và Man City săn đón nhưng rốt cuộc Chelsea mới là đội bóng sở hữu được chữ ký của tiền vệ này. Để mang F4 về Stamford Bridge, The Blues đã phải bỏ ra 30 triệu bảng cùng khoản lương 150.000 bảng/ tuần. Việc Fabregas chuyển đến đầu quân cho Chelsea đã gây ra không ít tranh cãi về khả năng thành công của tiền vệ này vào mùa bóng tới. Bởi Fabregas hiện không còn duy trì được phẩm chất trong 3 năm qua thi đấu cho Barca.
    7. Ander Herrera (từ Bilbao sang Man Utd): 29 triệu bảng
    Man Utd từng “vồ hụt” Ander Herrera vào mùa giải trước, nên ngay khi mùa giải 2013/2014 khép lại, đội bóng thành Manchester đã cấp tập chuẩn bị những phương án nhằm mang Herrera về Old Trafford. Và tới hôm 27/6, Website chính thức của Man Utd thông báo, Quỷ đỏ đã hoàn tất việc chiêu mộ Ander Herrera từ Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng. Ander Herrera là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong Hè năm nay và anh  sẽ cùng với thủ môn De Gea và tiền vệ Juan Mata là những gương mặt Tây Ban Nha tại sân Old Trafford mùa tới.
    8. Adam Lallana (từ Southampton sang Liverpool): 25 triệu bảng
    Ngay trong ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2014 (bắt đầu từ 1/7), Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền vệ Adam Lallana từ Southampton với giá 25 triệu bảng. Lallana từng có tên trong đội hình tiêu biểu mùa trước ở Premier League và lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất. Nên bởi vậy tiền vệ người Anh hiện được xem là một trong những sự bổ sung hợp lý nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho Lữ đoàn đỏ.
    9. Mario Mandzukic (từ Bayern Munich sang Atletico): 20 triệu bảng
     Madzukic.
    Tiền đạo 28 tuổi của Bayern Munich được thông báo chuyển đến Ateltico cách đây 1 tuần với phí chuyển nhượng là 20 triệu bảng, cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Với Mario Mandzukic, cuộc chia tay Bayern Munich không quá bất ngờ, bởi dưới triều đại của Pep Guardiola, "hùm xám" ít sử dụng một tiền đạo đích thực nên Madzukic không có nhiều cơ hội ra sân.
    10. Toni Kroos (từ Bayern Munich sang Real Madrid):  20 triệu bảng
    Cách đây ít giờ, BLĐ Bayern Munich thông báo, tiền vệ Toni Kroos đã hoàn tất việc chuyển tới Real Madrid. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng nó được cho là vào khoảng 20 triệu bảng. Kroos đã được nhà ĐKVĐ Champions League liên hệ từ trước World Cup 2014 nhưng đến hiện tại mọi chuyện mới được đôi bên xác nhận chính thức. Được biết, hợp đồng giữa Kroos với đội bóng mới sẽ có thời hạn tới Hè năm 2020.
    Theo Bóng đá số
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-vu-chuyen-nhuong-bom-tan-da-hoan-tat-trong-he-2014-a41561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan