+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam thảm bại trước Indonesia trên sân Mỹ Đình

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam có trận thua thảm bại trước Indonesia ở trận lượt về tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

    Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng lớn khi thất bại ngay trên sân nhà trước Indonesia. Cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á của thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier chỉ còn trên lý thuyết.

    Bước vào trận đấu, HLV Troussier thay đổi 3 vị trí trong đội hình ra sân so với trận đấu cách đây 5 ngày. Đó là sự góp mặt từ đầu của trung phong Tiến Linh, tiền vệ Văn Khang và hậu vệ Văn Thanh... thay cho Đình Bắc, Nhâm Mạnh Dũng và Minh Trọng.

    Tuy nhiên, những sự thay đổi này không mang đến hiệu quả cho đội chủ nhà. Ngược lại, cách phòng ngự lỏng lẻo và hời hợt khiến đoàn quân của HLV Troussier phải nhận những bàn thua dễ dàng hơn lượt đi.

    Ngay phút thứ 9, từ quả phạt góc của Thom Haye, trung vệ Jay Idzes băng lên mà không bị ai kèm, thoải mái đánh đầu đưa bóng đi đập đất, mở tỉ số cho đội khách. Một tình huống Jay Idzes ghi bàn như chỗ không người.

    Đến phút 23, hàng thủ Việt Nam lại hớ hênh, để cầu thủ nhập tịch Ragnar Oratmangoen đột phá vào vòng cấm trước khi tung cú sút chéo góc hạ thủ môn Nguyễn Filip, nâng tỉ số lên 2-0 cho Indonesia.

    doi tuyen viet nam thua dam truoc indonesia
    Tiến Linh gây thất vọng cùng đội tuyển Việt Nam.

    Sân Mỹ Đình "chết lặng" trước hai bàn thắng liên tiếp chỉ trong hơn 10 phút của đội khách. Càng thất vọng hơn khi biết Oratmangoen không biết ghi bàn kể từ năm 2021, cho đến khi chọc thủng lưới đội tuyển Việt Nam.

    Trong khi đó, HLV Troussier cuống cuồng tung tiền đạo Đình Bắc vào sân thay Văn Thanh hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, những cơ hội mà đội tuyển Việt Nam tạo ra là không đủ sắc sảo để chọc thủng lưới Indonesia trong 45 phút đầu tiên.

    Sang hiệp 2, chiến lược gia người Pháp tung 4 cái tên vào để làm mới, tuy nhiên lại không có Quang Hải, cầu thủ nội đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2023/24 với 5 bàn. Những cái tên xuất hiện là Thành Long, Văn Toàn, Tấn Tài và Minh Trọng.

    doi tuyen viet nam thua dam truoc indonesia2
    Indonesia giành trọn 6 điểm trong 2 trận với đội tuyển Việt Nam.

    Dù rất nỗ lực nhưng những con người này không đủ mang đến sự khác biệt cho đội tuyển Việt Nam. Không những thế, phút bù giờ thứ 8, tiền đạo Sananta đá bồi cận thành vào lưới trống, ấn định tỉ số 3-0 cho Indonesia.

    Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của chúng ta trước đội bóng xứ vạn đảo. Trong 3 trận này, đội tuyển Việt Nam không ghi được bàn nào.

    Kết quả thua 0-3 khiến đội tuyển Việt Nam rời xa tham vọng đi đến vòng loại cuối cùng, khi mới chỉ có 3 điểm sau 4 lượt trận. Tại bảng F, Iraq dẫn đầu và chắc suất đi tiếp với 12 điểm, còn Indonesia xếp thứ hai với 7 điểm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-tham-bai-truoc-indonesia-tren-san-my-dinh-a615989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan