+Aa-
    Zalo

    1.000 tù nhân trốn thoát khỏi nhà tù Brazil khi dịch Covid-19 bùng phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội đang lan truyền một video ghi lại cảnh hàng trăm tù nhân đang chạy thoát khỏi một nhà tù ở Sao Paulo, Brazil.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền một video ghi lại cảnh hàng trăm tù nhân đang chạy thoát khỏi một nhà tù ở Sao Paulo, Brazil.

    China Daily ngày 17/3 dẫn các nguồn tin từ truyền thông Brazil cho biết, hiện có hơn 1.000 tù nhân đã trốn thoát khỏi các nhà tù ở Sao Paulo.

    Theo Washington Post, hôm 16/3 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một video ghi lại cảnh hàng trăm tù nhân đang chạy thoát khỏi một nhà tù ở Sao Paulo.

    Những tiếng tuýt còi cùng tiếng hét "hãy quay lại vào thứ 2" liên tục vang lên trong clip.

    Cơ quan quản lý nhà tù ở Sao Paulo cho biết, hiện vẫn chưa thể xác định được cụ thể có bao nhiêu tù nhân đã bỏ trốn, bởi họ “vẫn đang kiểm kê chính xác số người vượt ngục”.

    [presscloud]15016[/presscloud]

    Video hàng trăm tù nhân bỏ trốn ở Sao Paulo, Brazil. Nguồn: Trending Watchers

    Sự việc một lần nữa nhấn mạnh sự thất bại trong hệ thống nhà tù ở Brazil, nơi bạo lực, quá đông đúc và chính phủ không có quyền kiểm soát chặt chẽ nhất.

    Tính đến hết ngày 16/3, tổng số ca nhiễm Covid-19 được xác nhận tại Brazil đã lên tới 234, cao nhất trong số các quốc gia Mỹ Latinh.

    Hoa Vũ (Theo China Daily)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1000-tu-nhan-tron-thoat-khoi-nha-tu-brazil-khi-dich-covid-19-bung-phat-a315727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan