+Aa-
    Zalo

    11 người thiệt mạng trong một vụ phóng hỏa tại quán bar ở Mexico

    (ĐS&PL) - Chính quyền thành phố San Luis Río Colorado, Mexico cho biết một nam thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo ném một ly cocktail xuống sàn quán bar và dùng bật lửa phóng hỏa khiến 11 người thiệt mạng và 4 người khác bị bỏng nặng.

    Cụ thể, rạng sáng 22/7 theo giờ địa phương, một nam thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo đã ném một ly cocktail xuống sàn và dùng bật lửa phóng hỏa tại một quán bar ở thành phố San Luis Río Colorado, bang Sonora, Mexico. Vụ việc khiến 11 người thiệt mạng và 4 người khác bị bỏng nặng.

    11 nguoi thiet mang trong mot vu phong hoa tai quan bar o mexico
    Ảnh minh họa

    Các nhân chứng có mặt cho biết, trước đó, đối tượng được cho là đã bị lực lượng bảo vệ đề nghị rời khỏi quán bar do tấn công một phụ nữ, cũng như có hành động và lời nói không phù hợp với nhiều người tại đây.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại quán bar, đưa những người bị thương đi cấp cứu, phong tỏa và thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường.

    Thông tin ban đầu từ Phòng Điều tra trọng án thuộc Cảnh sát bang Sonora xác nhận 11 nạn nhân đã tử vong tại hiện trường (gồm 7 nam và 4 nữ), cùng 4 người khác bị bỏng rất nặng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sorona.

    Hiện nay, Cơ quan Công tố Sonora đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến nhiều người thiệt mạng nhất tại Mexico kể từ đầu năm 2023.

    Trước đó vào năm 2019, cũng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 26 người đã thiệt mạng. Đây là cuộc tấn công tàn nhẫn nghi của băng đảng vào một quán bar ở cảng phía Nam của Mexico, Coatzacoalcos.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-nguoi-thiet-mang-trong-mot-vu-phong-hoa-tai-quan-bar-o-mexico-a583948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan