+Aa-
    Zalo

    12 cung hoàng đạo ngày 11/3/2019: Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp chút rắc rối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự đoán ngày 11/3/2019:Bạch Dương nên cố gắng kiên cường trong cuộc sống; Song Tử nên tiết kiệm; Cự Giải hôm nay lại có ngẫu hứng vào bếp.

    Dự đoán ngày 11/3/2019:Bạch Dương nên cố gắng kiên cường trong cuộc sống; Song Tử nên tiết kiệm; Cự Giải hôm nay lại có ngẫu hứng vào bếp.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Hôm nay(11/3) khuyên Bạch Dương nên cố gắng kiên cường trong cuộc sống. Chẳng có chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, chắc chắn để đạt được mục tiêu cuối cùng ai cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ. Điểm khác biệt của người thành công so với những người khác đó là sự kiên cường và bản lĩnh của họ trước những thách thức của cuộc sống.

    Để phát triển bản thân và có nhiều cơ hội hơn nữa trong sự nghiệp thì bạn hãy dành thời gian học nhiều hơn. Học không bao giờ là đủ và ở mỗi giai đoạn của cuộc đời chúng ta lại cần có những tri thức khác nhau. Khi nào bạn nghĩ rằng quá trình học của mình dừng lại đó cũng chính là khi bạn tự đóng lại những tiềm năng của cuộc đời mình.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Hôm nay, mặc dù là thứ hai nhưng các bạn Kim Ngưu vẫn cảm thấy áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm.

    Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều đấy. Cũng không nên giữ tư tưởng giấu dốt, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé. Kim Ngưu à hãy thức tỉnh ngay đi, đừng có say sưa trong cơn mộng mị của chính bản thân mình tạo ra nữa.

    Trong chuyện tình cảm bạn lại càng có khuynh hướng không tuân thủ nguyên tắc, thường tạo niềm vui bất ngờ, mới mẻ cho người ấy nhưng cũng không ít lần vô tâm, theo đuổi lý tưởng riêng mà bỏ bẵng người đó.

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Song Tử nên biết rằng tiết kiệm là một việc quan trọng nhưng nếu không tích cực kiếm tiền thì bạn lấy gì mà tiết kiệm được đây? Tiết kiệm là đức tính cần thiết và đáng quí của con người nhưng nếu lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiết kiệm bạn sẽ vô tình bỏ qua những cơ hội lớn.

    Ngoài ra thì cân bằng trong cuộc sống cũng là điều rất quan trọng. Đôi khi mọi điều không mong muốn xảy ra cùng một lúc khiến bạn vô cùng mệt mỏi, tuy nhiên chán nản không phải cách để giải quyết vấn đề. Hãy bình tĩnh, có niềm tin vào bản thân và sắp xếp giải quyết từng việc một. Nếu không thể giải quyết được vấn đề nào đó thì cũng đừng thất vọng, đôi khi chúng ta phải lùi một bước để tiến ba bước.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Thứ hai Cự Giải hôm nay lại có ngẫu hứng vào bếp. Khả năng nấu nướng tốt giúp cho bạn nhanh chóng có được các món ăn đặc trưng của mình và tất nhiên sẽ nhận được lời khen ngợi từ mọi người đấy.

    Xem tử vi ngày mai 4/2/2019 với bạn chẳng có điều gì có thể khiến bạn không vui khi mà tiền bạc đủ đầy, công việc đã thu xếp ổn thỏa lại có thêm những người bạn tuyệt vời có thể cùng bạn tham gia bữa tiệc tất niên.

    Bạn cũng có được nhiều cơ hội để dành cho chuyện yêu đương cá nhân và đây là cơ hội để cho những ai muốn thể hiện sự chân thành trong mối quan hệ này khi có thể cùng người ấy đồng hành trong các cuộc vui đấy.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử hãy tự nhắc nhở mình giữ một tâm hồn cởi mở, hài hòa và không định kiến. Hãy học cách tôn trọng sự khác biệt và cởi mở trong trao đổi, đóng góp ý kiến. Hãy lắng nghe một cách thực sự và phản hồi một cách xây dựng.

    Bên cạnh thời gian làm việc, học tập, vui chơi giải trí, kết giao với mọi người thì bạn nên dành thời gian khám phá chính mình. Đôi lúc gốc rễ của những sự bất an, tự ti và phân vân trong cuộc sống chính là từ việc bạn không thực sự hiểu mình. "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", đừng bao giờ quên điều đó.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi.

    Tối về, bạn mới nhớ ra thì lúc đó đã quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn khi bạn gọi đến.

    Sức khỏe là điều Xử Nữ cần chú ý trong hôm nay, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần nhé và luôn hướng tới hoạt động lành mạnh.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Thiên Bình không nên ghen tị với thành công của người khác và lãng phí thời giờ để so sánh mình với những người xung quanh. Vượt qua chính mình của ngày hôm qua là điều quan trọng nhất bạn cần đặt mục tiêu mỗi ngày. Mỗi người có một con đường riêng, một sứ mệnh riêng, giống như mặt trăng và mặt trời vậy, chúng sẽ tỏa sáng đúng thời điểm.

    Có một điều quan trọng mà bạn cần học trong cuộc sống này mà không trường lớp nào đào tạo được, đó là cách tha thứ. Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc người đó đã làm gì không phải với mình, bằng cách tha thứ bạn đã cho họ cơ hội và niềm tin để làm những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.

    Để thành công trong sự nghiệp thì hãy biết tự lượng sức mình, đừng làm việc quá sức. Hãy lên kế hoạch phân bổ thời gian hợp lí cho công việc và nghỉ ngơi để luôn duy trì được phong độ tốt nhất.

    Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

    Hôm nay, Bọ Cạp – Thiên Yết – Hổ Cáp được nhận định theo bói tử vi ngày mới thứ 2 này khả năng bạn có thể gặp một số bất đồng trong quan điểm. Mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng là vui quá khiến cho người khác cảm thấy khó chịu.

    Vì thế nên tiết chế bản thân một chút, đôi khi niềm vui và cái tôi lớn có thể khiến cho cục diện tình cảm không được tốt đâu nhé. Thần Nông đang có được các cơ hội để nghỉ ngơi nhiều hơn sau một năm bận rộn nhưng những cuộc vui có thể khiến cho bạn gặp phải tiêu tốn nhiều thời gian và năng lượng đấy nhé.

    Cẩn thận hơn với việc ăn uống để tránh việc ảnh hưởng tới tiêu hóa khiến cho bạn mất đi năng lượng để vui chơi ngày tết nhé. Có thể bạn cũng cần tránh nói tới chuyện tiền nong trong ngày hôm nay bởi với nhiều người họ luôn tìm kiếm cơ hội để trục lợi từ bạn nữa đấy.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Nhân Mã không nên phán xét người khác. Nếu bạn thường xuyên phán xét người khác thì có nghĩa bạn chỉ chú ý đến những mặt không tốt của đối phương. Điều này có thể khiến bạn thấy mình vượt trội hơn người khác trong phút chốc nhưng chắc chắn không thể làm bạn hạnh phúc lâu dài. Ngược lại hãy nhìn vào những mặt tích cực và khuyến khích mọi người phát huy điều đó.

    Hãy sống thật với chính mình và hãy dám nói lên những điều bạn suy nghĩ. Diễn viên Will Smith từng nói một câu rất hay rằng "Rất nhiều người dùng tiền không phải do mình kiếm đi mua những món mình không cần để gây ấn tượng với người mình không thích". Nếu bạn đang cố gắng chạy theo một chuẩn mực nào đó đến mức đánh mất đi bản thân chỉ vì muốn gây ấn tượng với người khác hoặc để chạy theo một tiêu chuẩn phù phiếm nào đó thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ mất phương hướng trong cuộc sống.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Hôm nay, Ma Kết sẽ cần phải có những chỉnh đốn về lịch sinh hoạt của mình.

    Có thể sự mệt mỏi đã xuất hiện sau một thời gian chăm chỉ làm việc với nhiều lo toan. Vì thế nên ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này nhé. Bạn là người có sự chủ động trong lịch trình mỗi ngày vì thế mà đừng để việc sinh hoạt ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Đối với chòm sao Bảo Bình theo tử vi hôm nay bạn đang có khá nhiều những thay đổi trong cách sử dụng tiền bạc và có phần tiết kiệm hơn.

    Bởi bạn nhận ra rằng đôi khi tiền bạc không thể giúp cho bạn có được những lợi thế và chỉ là sự lãng phí công sức với một số người.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình nên ngừng suy nghĩ về những gì đã qua, hãy sống vì hiện tại, tương lai thay vì mãi nuối tiếc quá khứ. Bạn không thể thay đổi được quá khứ nhưng hoàn toàn có thể rút kinh nghiệm từ đó để xây dựng hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn.

    Để đạt được những bước tiến mới trong công việc thì bạn cần quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu. Đạo Phật có câu "Kẻ thù lớn nhất của cuộc đời là chính mình", vì vậy nếu bạn có thể vượt qua được chính mình thì chẳng có khó khăn gì bạn không thể vượt qua được cả.

    Hãy nhớ đừng bao giờ biện minh cho chính mình và cũng đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh. Trong mọi trường hợp hãy nhớ rằng bạn là người làm chủ số phận của mình và nếu có gì không đúng như mong đợi xảy ra thì nguyên nhân là từ bạn chứ không phải do bất cứ ai khác.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Hôm nay, tình yêu của Song Ngư vẫn phẳng lẳng và yêu bình. Bạn luôn có một người ở bên bạn những lúc khó khăn nhất, có người cổ vũ, động viên, ủng hộ mọi quyết định của bạn, có người bảo vệ bạn, an ủi bạn mỗi lúc bạn bị tổn thương...

    Hôm nay nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn nhiều đấy. Hôm nay Song Ngư nên tự tin và kiên định với quyết định của mình, không nên vì có tác động bên ngoài mà bị lung lay hay thay đổi quyết định.

    Bên ngoài rốt cục vẫn chỉ là bên ngoài, còn cuộc sống của bạn là của chính bạn, đừng để miệng người khác quyết định cuộc đời bạn nhé.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-cung-hoang-dao-ngay-1132019-chuyen-tinh-cam-cua-xu-nu-gap-chut-rac-roi-a265964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan